Nữ phụ đẹp mà ác nhất 'Đông Cung': Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?

"Đông Cung" từng có một nàng nữ phụ xinh không kém gì Tiểu Phong đâu nhé!

Đông Cung từng ghi điểm với người xem bằng câu chuyện tình "bóp nghẹn tâm can" của Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Tình trạng bế tắc, vô vọng của hai người có sự góp công không nhỏ của một "ác nữ" xinh đẹp và đặc biệt - Triệu Sắt Sắt. Mỹ nhân này cũng là cái tên đáng nhớ của Đông Cung, song với diễn viên thủ vai đằng sau lại không như vậy.

Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-1Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-2
Đông Cung từng có "ác nữ" vừa xinh vừa "thấy ghét" mang tên Triệu Sắt Sắt

Còn nhớ trong Đông Cung, Triệu Sắt Sắt là phi tử "đường đường chính chính" của Lý Thừa Ngân, vì vậy luôn tìm cách hãm hại Tiểu Phong, ly gián tình yêu của hai người.

Bên ngoài thiện lương, bên trong độc ác, Triệu phi tử sau cùng cũng không có được trái tim nam chính, đành đau khổ đến mất trí. Vai diễn của nữ diễn viên Hạ Oa khiến người xem vừa trách vừa thương, nổi bật không thua gì Bành Tiểu Nhiễm.

Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-3Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-4
Nhan sắc và diễn xuất của Hạ Oa trong phim được khen ngợi

Tuy nhiên Hạ Oa là ai? Sau thành công của Đông Cung, Hạ Oa gần như "bốc hơi" khỏi làng phim Hoa ngữ. Vào thời gian đó, khán giả, đặc biệt là fan nguyên tác, từng có một phen sóng gió khi tố ekip Đông Cung điều chỉnh tình tiết, cắt mất đất diễn của nhân vật Triệu Sắt Sắt vốn khá quan trọng trong nguyên tác.

Trước sức ép của khán giả, đạo diễn Đông Cung mới lên tiếng khẳng định rằng mọi sự thêm bớt trong kịch bản phim đều có sự thông qua và đồng thuận của toàn bộ nhóm biên kịch. Thế nhưng lúc đó đã muộn, nữ diễn viên Hạ Oa cũng không còn mặn mà gì để lên tiếng nữa.

Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-5
Hạ Oa từng dính lùm xùm bị cắt đất diễn, tên bị xếp trong dàn "phụ của phụ"

Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-6
Sau Đông Cung, nhiều blogger cho rằng Hạ Oa đã giải nghệ

Tuy dính phải lùm xùm khá xui xẻo nhưng Hạ Oa không hoàn toàn "giải nghệ" như nhiều người lầm tưởng. Sau Đông Cung, nữ diễn viên có tham gia thêm một dự án cổ trang nhưng không gây tiếng vang. Trái lại có vẻ như nữ phụ Đông Cung đang khá hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không đóng phim thì dành thời gian theo đuổi đam mê ba lê của mình.

Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-7
Hạ Oa từng trở lại màn ảnh nhưng không thành công

Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-8Nữ phụ đẹp mà ác nhất Đông Cung: Bị chặn đất diễn, nhan sắc ra sao?-9
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau 3 năm nhưng Hạ Oa không có duyên với phim ảnh

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-dau-nang-nu-phu-dep-ma-ac-nhat-dong-cung-tung-bi-an-chan-dat-dien-trang-tron-nhan-sac-hien-tai-co-bi-kip-tieu-phong-22022101235845756.htm

phim trung quốc

Tin tức mới nhất