Nữ phụ đổi đời nhờ vai diễn xấu xí, tiếp tục vướng tranh cãi

Trịnh Hợp Huệ Tử gây ấn tượng mạnh khi vào vai cô gái xấu xí, bị mọi người xa lánh nhưng bị so sánh khả năng diễn xuất với các đồng nghiệp khác.

Sau khi phát sóng, phim Hoa gian lệnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ những tập đầu tiên, diễn xuất của nữ chính và nữ phụ trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi.

Nữ phụ đổi đời nhờ vai diễn xấu xí, tiếp tục vướng tranh cãi-1
Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ: Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa, Lý Ca Dương, Ngô Giai Di...

Dù chỉ xuất hiện trong 2 tập đầu tiên với vai trò khách mời, màn thể hiện của Trịnh Hợp Huệ Tử lập tức gây sốt. Trang cá nhân của cô tăng hơn 80.000 lượt theo dõi. Đáng chú ý, cặp đôi Huệ Tử - Học Nghĩa còn lọt top cặp đôi được yêu thích nhất. Các dự án Huệ Tử tham gia trước đây cũng được "đào bới" và hot trở lại.

Nữ phụ đổi đời nhờ vai diễn xấu xí, tiếp tục vướng tranh cãi-2
Diễn viên Trịnh Hợp Huệ Tử.

Trịnh Hợp Huệ Tử vào vai Dương Thải Vi, một người dọn xác ở nghĩa trang và canh chừng những kẻ trộm mộ. Dương Thải Vi có tài xét nghiệm tử thi và điều tra phá án. Huệ Tử được hóa trang xấu đi với nước da ngăm đen, vết sẹo dài trên mặt nhưng nét diễn tự nhiên của cô được nhiều khán giả khen ngợi.

Nữ phụ đổi đời nhờ vai diễn xấu xí, tiếp tục vướng tranh cãi-3
Biểu cảm tự nhiên, linh động của Trịnh Hợp Huệ Tử nhận được nhiều lời khen.

Những phân cảnh diễn đôi của Huệ Tử với Cúc Tịnh Y dấy lên việc so sánh nhan sắc và diễn xuất của 2 diễn viên sinh năm 1994. Nhiều bài lên xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội cho rằng Cúc Tịnh Y đã bị Trịnh Hợp Huệ Tử chiếm spotlight. Diễn xuất của Cúc Tịnh Y vào vai Dương Thải Vi cũng bị nhận xét chưa đủ sức hút.

Theo Sohu, Cúc Tịnh Y gây ấn tượng khi đóng vai ‘ác nữ’ nhưng lặp lại hình tượng hiền lành. Người hâm mộ của cô bất bình, cho rằng nữ phụ đã cố tình đi bài truyền thông.

Giữa bão tranh cãi, Huệ Tử gây chú ý khi nhấn "thích" bình luận ca ngợi cô diễn xuất tròn vai, phù hợp với nam chính Lưu Học Nghĩa. Chủ bài đăng này cũng nhận định Cúc Tịnh Y diễn xuất tốt khi hóa thân ác nữ trong 10 phút lên sóng. Nhiều người không hiểu Huệ Tử ẩn ý gì hay vô tình "trượt tay".

Đây không phải lần đầu Trịnh Hợp Huệ Tử vướng tai tiếng “lấn lướt” bạn diễn. Trước đó, cô vướng tin đồn được đoàn phim Hạ chí chưa tới ưu ái, thêm cảnh diễn khi hợp tác cùng Trịnh Sảng.

Người hâm mộ bức xúc khi Trịnh Sảng trở thành bàn đạp để ca ngợi diễn xuất Trịnh Hợp Huệ Tử. Cặp đôi phụ Bạch Kính Đình - Huệ Tử cũng được yêu thích và nhớ tới nhiều hơn cặp chính Trịnh Sảng - Trần Học Đông.

Nữ phụ đổi đời nhờ vai diễn xấu xí, tiếp tục vướng tranh cãi-4
Trịnh Hợp Huệ Tử từng bị nghi ngờ cướp đất diễn, thêm kịch bản và bị chỉ trích.

Trịnh Hợp Huệ Tử sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Bắc Kinh. Cô sở hữu nhan sắc khả ái, lối diễn xuất tự nhiên, từng tham gia các dự án phim Danh thám địch nhân kiệt, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Hạ chí chưa tới, Hoa Gian Lệnh...

Phim Hoa gian lệnh kể về cô gái kỳ lạ Dương Thải Vi thích thu dọn xác chết và có tài xét nghiệm tử thi. Cô có mối tình thanh mai trúc mã với vị quan Phan Việt (do Lưu Học Nghĩa thủ vai).

Trong đêm tân hôn, Dương Thải Vi bị sát hại nhưng may mắn thoát chết và quay lại cuộc sống với danh tính mới - Thượng Quan Chỉ. Cô điều tra để tìm hung thủ đằng sau cái chết của mình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-phu-doi-doi-nho-vai-dien-xau-xi-tiep-tuc-vuong-tranh-cai-lan-luot-ban-dien-2263290.html

phim trung quốc diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao