Vì sao 'Truy Phong Giả' của Vương Nhất Bác có sức hút không kém phim của Triệu Lệ Dĩnh?

Bộ phim Truy Phong Giả đã lên sóng và mở màn khả quan. Tác phẩm này thuộc thể loại điệp chiến ngành tài chính, có sự tham gia của các diễn viên Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương.

Bộ phim truyền hình Trường Phong Phá Lãng chính thức đổi tên thành Truy Phong Giả (Kẻ Theo Đuổi Gió), lên sóng từ ngày 21/3 trên đài CCTV và nền tảng iQIYI. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính Vương Nhất Bác, Vương Dương, Lý Thấm.

Truy Phong Giả quy tụ dàn diễn viên thực lực lẫn lưu lượng, lấy bối cảnh thời dân quốc, đề tài chính kịch, điệp chiến, thể loại yêu thích của khán giả CCVT. Vì lẽ đó, nhiều người dự đoán, đây mới là đối thủ xứng tầm của Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính.

Dù rằng hai tác phẩm có đề tài khác xa nhau, một phim chiếu đài trung ương, một phim chiếu đài địa phượng nhưng việc hai đỉnh lưu có phim lên sóng cùng lúc luôn không tránh khỏi gặp phải những so sánh từ cư dân mạng.

Vì sao Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác có sức hút không kém phim của Triệu Lệ Dĩnh?-1
Bộ phim Truy Phong Giả đã lên sóng và mở màn khả quan. Tác phẩm này thuộc thể loại "điệp chiến ngành tài chính" (cuộc chiến của những người làm kinh tế, tài chính..).

Với cốt truyện lạ, phim đã dẫn đầu bảng rating Khốc Vân trong các phim cùng khung giờ. Phim hiện đã vượt mốc 8.500 điểm nhiệt trên iQIYI và lập kỉ lục là phim đạt cột mốc này nhanh nhất trên nền tảng này năm 2024. Ngoài ra, rating phim cao nhất vượt mốc 1.7 - một thành tích trong mơ của nhiều tác phẩm khác.

Vì sao Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác có sức hút không kém phim của Triệu Lệ Dĩnh?-2
Về chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 22.3, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ top đầu nhưng Vương Nhất Bác đang chiếm ở vị trí thứ 2, Lý Thấm xếp thứ 4.

Chỉ số phim chiếu đài Vlinkage 22.3, Dữ phượng hành hiện đã vượt mốc 90 điểm, trong khi Truy phong giả vượt 80 điểm. Đáng nói là phim chỉ mới chiếu những tập đầu tiên nên cơ hội để Truy Phong Giả bứt phá hơn là vẫn còn.

Về rating trong ngày 22.3, ở đài CCTV8, phim Truy Phong Giả (Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương) tập 3 và 4 đạt 1,4211 rating. Trong khi ở đài Hồ Nam, phim Dữ Phượng Hành (Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân) tập 9 đang có 0,4725 rating.

Nhiều khán giả đánh giá Vương Nhất Bác diễn tốt, nhịp phim nhanh, xem cuốn hút. Đó cũng là lí do chính khiến tác phẩm đạt thành tích cao trong các bảng xếp hạng phim ảnh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vi-sao-truy-phong-gia-cua-vuong-nhat-bac-co-suc-hut-khong-kem-phim-cua-trieu-le-dinh-659964.html

Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao