Nữ phụ xinh đẹp trong 'Itaewon Class' từng suýt bị bắt cóc trong quá khứ

Kwon Nara đã chia sẻ một câu chuyện đáng sợ trong quá khứ và thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Kwon Nara là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hello Venus. Cô nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

Nữ phụ xinh đẹp trong Itaewon Class từng suýt bị bắt cóc trong quá khứ-1

 

Nữ idol chính thức lấn sân sang diễn xuất vào năm 2014. Tuy nhiên, phải đến năm 2020 cùng với bộ phim đình đám Itaewon Class cái tên Kwon Na Ra mới thực sự đến gần hơn với khán giả. Cô để lại dấu ấn bởi vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt.

 

Kwon Nara hiện đang đảm nhận vai chính trong bộ phim giả tưởng được đầu tư “khủng” chiếu trên đài tvN là Bulgasal: Immortal Souls.

Nữ phụ xinh đẹp trong Itaewon Class từng suýt bị bắt cóc trong quá khứ-2

 

Nữ diễn viên sinh năm 1991 đã gây chú ý khi chia sẻ trải nghiệm quá khứ từng suýt bị bắt cóc trên một chương trình truyền hình.

Kwon Nara kể lại vào một đêm muộn, khi cô đang trên đường trở về nhà với chiếc tai nghe đang bật thì bỗng nghe thấy tiếng bước chân từ phía sau. Cảm thấy có điều chẳng lành, cô tháo một bên tai nghe và bước chậm lại.

Nữ phụ xinh đẹp trong Itaewon Class từng suýt bị bắt cóc trong quá khứ-3

 

Bước chân ngày càng lớn hơn và khi cô quay lại nhìn thì thấy một người đàn ông đội mũ ở ngay phía sau. Cô ấy cho biết anh ta đã đi sang một hướng khác sau khi bị phát hiện.

Kwon Nara đã gọi điện cho bạn vì đang quá hoảng loạn, trong khi cô tự an ủi chắc không có vấn đề gì to tát đâu thì bỗng nhiên người đàn ông đó nhảy ra từ những chiếc xe đang đậu ngay đó.

Nữ phụ xinh đẹp trong Itaewon Class từng suýt bị bắt cóc trong quá khứ-4

 

Nữ diễn viên Itaewon Class sợ hãi và bước thật nhanh nhưng kẻ bắt cóc kia cũng nhanh chóng đuổi theo cô ấy cùng âm thanh của một con dao cắt.

Cuối cùng, thật may Kwon Nara đã nhìn thấy một siêu thị ở gần đó và nhờ người chủ giúp đỡ khi đang có kẻ đi theo cô.Sau đó, cô ấy đã liên hệ với cha mình và mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Nữ phụ xinh đẹp trong Itaewon Class từng suýt bị bắt cóc trong quá khứ-5

 

Một điều đáng sợ hơn được Kwon Nara tiết lộ là sau khi họ kiểm tra camera an ninh thì thấy người đàn ông đó vẫn đang lượn lờ xung quanh bên ngoài khi cô chạy vào siêu thị kêu cứu.

 

Câu chuyện của Kwon Nara đã khiến nhiều người cảm thấy nổi da gà và thật may mắn vì cuối cùng cô ấy đã được an toàn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-phu-xinh-dep-trong-itaewon-class-tung-suyt-bi-bat-coc-trong-qua-khu-n-291886.html

Kwon Nara

Tin tức mới nhất