'Nữ quái' IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?

"Tiểu nữ quái" Jo Yi Seo (Kim Da Mi) trong bộ phim "Tầng Lớp Itaewon" đang chiếm trọn trái tim khán giả bởi khác biệt hoàn toàn với những nữ chính "bánh bèo" thường thấy trong phim Hàn.

Tầng Lớp Itaewon là một nhân tố gây nhiều bất ngờ khi gia nhập đường đua phim truyền hình xứ Hàn. Phim có khởi điểm với mức rating triển vọng 5% và nhanh chóng nhảy lên mức 11,6 % ở tập 6 khiến công chúng phải trầm trồ.

Giờ đây, khi bộ phim hot Hạ Cánh Nơi Anh đã kết thúc, Tầng Lớp Itaewon được kỳ vọng chiếm trọn sự chú ý của khán giả trong thời gian tới.

Nữ quái IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?-1

Không chỉ gây sốt vì nội dung hấp dẫn, Tầng Lớp Itaewon còn xuất hiện nữ chính Jo Yi Seo (Kim Da Mi) khiến khán giả phát "cuồng" vì thông minh, cá tính, nổi loạn. Thậm chí, Jo Yi Seo còn dám bóp méo mồm tình địch khi thấy cô ta định hôn "crush" của mình. Khác hoàn toàn với các  nữ chính "bánh bèo" thường thấy trong phim Hàn, Jo Yi Seo được cả khán giả nam nữ yêu thích.

Nữ quái IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?-2

"Nữ quái" sẵn sàng chiến đấu vì tình yêu 

Yi Seo là cô nữ sinh lớp 12 có IQ 162, ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ẩn bên trong con người Yi Seo là sự nổi loạn, tâm lý chống đối xã hội, thích tới quán bar bung xõa và nuôi những ước mơ ngoài tưởng tượng của nhiều người.

Nữ quái IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?-3

Dù sau đó đậu thủ khoa vào trường đại học, Yi Seo vẫn quyết định không đi học mà tới làm cho quán nhậu của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) - một người đàn ông có quá khứ tù tội vì hành hung con chủ tịch công ty Jangga. Ro Yi mang trong mình sự hận thù lớn với Jangga bởi tên con trai chủ tịch đã đâm chết bố Ro Yi. Hắn ta có thể sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật là nhờ có người nhận tội thay. 

Nữ quái IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?-4

Và đúng như Yi Seo nói, cô đã từng bước từng bước giúp cho Ro Yi trở nên "vĩ đại". Quán nhậu của chàng trai có tiền án bỗng ăn nên làm ra nhờ những hướng dẫn trang trí, nấu ăn tới chiến lược quảng bá mà cô nhóc 20 tuổi đưa ra.

Trên con đường tình yêu, Yi Seo xác định rõ mục tiêu của mình chính là Ro Yi. Cô kiên trì theo đuổi anh dù anh đang một lòng một dạ chờ đợi Oh Soo Ah (Kwon Na Ra). Tuy nhiên, Soo Ah không muốn về bên anh mà chỉ muốn làm người của Jangga - kẻ thù của Ro Yi. Chỉ một vài tình huống xử lý tình địch bá đạo, Yi Seo đã trở thành nữ chính có số lượng fan đông đảo.

Nữ quái IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?-5

Tân binh truyền hình có gia tài giải thưởng khủng

Nữ diễn viên Kim Da Mi đã cắt phăng mái tóc dài, từ bỏ lối trang điểm trong veo, nhẹ nhàng thường thấy để có thể đảm nhận vai Yi Seo.

Cô gái sinh năm 1995 xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với mái tóc ngắn nhuộm một phần cùng lối trang điểm sắc sảo, cá tính đúng như nhân vật được miêu tả trong nguyên tác - webtoon cùng tên. Diễn xuất tự nhiên và sống động của Da Mi đã chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. 

Nữ quái IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?-6
Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của Kim Da Mi trước khi tham gia "Tầng Lớp Itaewon".

Kim Da Mi là tân binh trong mảng phim truyền hình nhưng trước đó, cô đã được đánh giá cao ở địa hạt điển ảnh. Năm 2018, cô vượt qua 1.500 ứng viên để trở thành nữ chính của bom tấn Sát Thủ Nhân Tạo. Cô đã tự mình thực hiện những pha hành động mãn nhãn tới những cảnh phim có nội tâm phức tạp. Kim Da Mi lột tả xuất sắc sự ngây thơ tới sự điên loạn của cỗ máy giết người Koo Ja Yoon.

Nữ quái IQ 162 của Tầng Lớp Itaewon và màn bóp méo mồm tình địch để đời là ai?-7

Diễn xuất nội lực, biến hóa đa dạng trong Sát Thủ Nhân Tạo, Kim Da Mi đã được vinh danh tại giải thưởng Rồng Xanh, giải Chuông Vàng, giải thưởng Điện ảnh KOFRA… Cô còn được công chúng chú ý nhờ chiều cao 1m70, vẻ đẹp hao hao Kim Go Eun và Park So Dam. Tuy nhiên, Kim Da Mi đã đi lên bằng chính thực lực và khẳng định tên tuổi của mình chứ không cần đứng sau cái bóng của bất kỳ ai. 

Tầng Lớp Itaewon được phát sóng trên đài JTBC lúc 21h (giờ Việt Nam) thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-quai-iq-162-cua-tang-lop-itaewon-va-man-bop-meo-mom-tinh-dich-de-doi-la-ai-d51202018221574643.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao