Nữ shipper mặc đồ xẻ trên hở dưới đi giao hàng, người đi đường choáng váng

Thu hút ánh nhìn của mọi người khi là một cô gái trẻ nhưng lại làm shipper, tuy nhiên cô gái này lại khiến nhiều người nóng mắt với cách ăn mặc của mình.

Trong khi nhiều người phải ở nhà cách ly vì dịch COVID-19 thì vẫn có rất nhiều người phải ra đường để đi làm vì đặc thù công việc, trong đó tiêu biểu là những người làm nghề shipper. Trong khi shipper tại rất nhiều nơi được khen ngợi và biết ơn và vẫn cố gắng làm việc trong đợt dịch bệnh, đảm bảo mọi người có đủ nhu yếu phẩm mà vẫn an toàn, thì mới đây một nữ shipper người Đài Loan lại bị chỉ trích vì cách ăn mặc của mình.

Mọi chuyện bắt đầu từ bức ảnh của một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội hôm 3/5 vừa qua. Theo đó, bức ảnh này được chụp trên một con phố thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cư dân mạng này đang lái xe trên đường thì bắt gặp một nữ shipper đang đỗ xe ngay cạnh xe ô tô của mình để chờ đèn đỏ. Ngoại hình của nữ shipper đã khiến người này phải ngay lập tức rút điện thoại ra chụp lại một bức ảnh, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Người chụp bức ảnh này cũng thừa nhận hầu như ai đi đường cũng phải ngoái lại nhìn vì cách ăn mặc của nữ shipper này.

Nữ shipper mặc đồ xẻ trên hở dưới đi giao hàng, người đi đường choáng váng-1
Nữ shipper người Đài Loan với cách ăn mặc phô phang, hở hang khi đi làm.

Trong ảnh, một nữ shipper đang lái xe máy đi giao đồ ăn. Cô đội một chiếc mũ bảo hiểm khá kín nhưng bên dưới lại ăn mặc khá hớ hênh, lộ liễu với một chiếc áo phông trắng dáng croptop và một chiếc quần đùi ngắn cũn, để lộ vòng hai thon gọn và đôi chân dài. 

Không thể phủ nhận nữ shipper này có thân hình đẹp và quyến rũ, 3 vòng chuẩn chỉnh nhưng cách ăn mặc của cô lại gây ra nhiều tranh cãi. Hầu hết mọi người đều cho rằng đối với người bình thường, cách ăn mặc này đã gây nóng mắt, khó chịu vì trông khá phô phang và lộ liễu, chứ chưa nói đến việc cô gái này là một shipper, phải di chuyển nhiều ngoài đường và tiếp xúc với nhiều tầng lớp khách hàng, do đó bộ trang phục này không hề phù hợp chút nào.

Bức ảnh của nữ shipper người Đài Loan trên hiện đã nhận được hơn 116.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích cô gái này vì cách ăn mặc quá hớ hênh, dường như cố tình thu hút sự chú ý.

"Tôi cũng đã gặp nữ shipper này ở phố Tây Môn Đình (thành phố Đài Bắc, Đài Loan). Đúng là cô ấy xinh đẹp nhưng chiếc quần như vậy có phải quá ngắn không?", "Không hiểu đi giao hàng mà ăn mặc thế này làm gì? Cô ấy nghĩ cô ấy đang đi nghỉ mát chắc?", "Những vị khách hàng lớn tuổi sẽ nghĩ gì nếu được một shipper thế này tới giao hàng nhỉ?", "Ăn mặc hở hang nhưng khẩu trang cũng không đeo kìa"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-shipper-mac-do-xe-tren-ho-duoi-di-giao-hang-nguoi-di-duong-choang-vang-d236260.html

Ăn Mặc Hở Hang shipper

Tin tức mới nhất