Nữ sinh 16 tuổi bị thanh sắt trên xe ba bánh đâm xuyên người

Đang trên đường đi học về, một nữ sinh bị thanh sắt dài được chở từ xe 3 bánh đâm phải. Cú đâm mạnh khiến thanh sắt găm sâu vào cơ thể nữ sinh.



Thông tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh viện vừa cấp cứu cho một nữ sinh 16 tuổi, ở Bắc Ninh bị thanh sắt dài đâm sâu vào cơ thể. Nữ sinh trên nhập viện từ chiều qua 31/10, trong tình trạng thanh sắt vẫn cắm ở trong người.

Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ nhanh chóng đưa bệnh nhân đi chụp Xquang, qua phim chụp cho thấy, thanh sắt đâm từ phía sau, phần dưới mông lên tận thắt lưng. Sau khi làm thủ tục và chụp chiếu, nữ bệnh nhân này được chuyển đến phòng mổ để làm thủ thuật.

Hình ảnh thanh sắt đâm từ phía sau nữ sinh rất rõ.

Rất may là thanh sắt chỉ đâm vào phần mềm, không ảnh hưởng đến xương và thần kinh nên sau ca phẫu thuật, tối cùng ngày, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định hơn và tiếp tục được theo dõi.

Theo thông tin ban đầu từ người thân của nữ sinh này, ngày 31/10 trên đường đi học về, nữ sinh đang đi xe đạp thì bất ngờ bị thanh sắt dài từ xe 3 bánh chở vật liệu xây dựng đâm phải. Cú đâm mạnh khiến thanh sắt chọc sâu vào cơ thể nữ sinh này. Sau tai nạn, những người xung quanh đã phải dùng máy cưa để cưa đứt thanh sắt dài, sau đó đưa nữ sinh với dị vật đến thẳng BV Việt Đức trong tư thế nằm sấp.

Theo Khám phá


thanh sắt đâm xuyên người xe ba bánh tai nạn nữ sinh

Tin tức mới nhất