Nữ sinh 16 tuổi để lại tâm thư, nghi nhảy cầu tự tử

Một nữ sinh bỏ lại xe máy điện cùng bức thư tuyệt mệnh trên thành cầu rồi mất tích. Bức thư tuyệt mệnh nữ sinh cho rằng mình hay bị mẹ la mắng.

Công an xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm nữ sinh mất tích để lại bức thư và chiếc xe máy điện trên cầu.

Nữ sinh 16 tuổi để lại tâm thư, nghi nhảy cầu tự tử-1

Khoảng 11h trưa nay, người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy điện cùng đôi dép và tâm thư trên cầu Phủ 2, thuộc thôn Phái Nam, xã Thạch Lâm.

Nghi có chuyện không lành nên người dân lại gần phát hiện thêm một bức tâm thư và chứng minh nhân dân. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra, công an phát hiện giấy tờ học sinh và chứng minh mang tên Nguyễn Thị Thu Tr. (SN 2003) trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà).

Trong thư, nữ sinh Tr. gửi lời xin lỗi đến mẹ và gia đình. Nữ sinh Tr. cho biết, buồn chán về kết quả học hành và bị mẹ la mắng.

"Trong mắt mẹ con là một đứa vô tích sự chả làm được việc gì khiến mẹ hài lòng, học hành thì chả ra sao cùng chẳng nhanh nhẹn hoạt bát như những người khác", trích thư.

Một người dân gần đó cho biết, khoảng 9h cùng ngày, họ nhìn thấy nữ sinh này đứng gần cầu và sau đó không thấy đâu nữa.

Hiện lực lượng chức năng đã thông báo sự việc cho gia đình và thành lập tổ tìm kiếm trên sông.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/nu-sinh-16-tuoi-de-lai-tam-thu-nghi-nhay-cau-tu-tu-593484.html

tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao