Nữ sinh 17 tuổi thu hút chú ý vì ngoại hình cực giống Địch Lệ Nhiệt Ba

Xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh như Địch Lệ Nhiệt Ba, cô bạn 17 tuổi Diêu Diêu được nhiều người nhận xét là bản sao của người đẹp này.

Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người, cô chính là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz hiện nay. Nhan sắc hiếm có khó tìm cùng thần thái không thể đùa được của Nhiệt Ba khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, hình ảnh một nữ sinh với ngoại hình cực giống người đẹp Tân Cương gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô bạn 17 tuổi với biệt danh Diêu Diêu sở hữu nét đẹp xuất sắc như thế này đây:


Nhiều người khi nhìn ảnh của Diêu Diêu..


Nhận thấy có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba

Diêu Diêu có đôi mắt to tròn, đen láy và rất sâu, sống mũi cao, làn da trắng tạo nên vẻ xinh xắn sắc sảo. Cô nàng sở hữu nét nghiêng thần thánh rất giống Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người cho rằng rất có thể Diêu Diêu đến từ Tân Cương – quê hương của mỹ nhân này, hoặc ít nhất cũng là con lai.

Tuy nhiên, sự thật là cô bạn đến từ thành phố Nội Giang, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Diêu Diêu tên thật là Ngôi Giai Diêu, sinh năm 2001, hiện đang là học sinh cấp 3. Trước những thắc mắc của nhiều người, Diêu Diêu khẳng định mình không phải là con lai mà là người Trung 100%, gia đình cô cũng chỉ sống ở Tứ Xuyên thôi.

Diêu Diêu cho biết cô bạn cảm thấy rất vui khi được nhận xét là giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi "tiểu Hoa đán Tân Cương" chính là thần tượng của Diêu Diêu.

Không chỉ xinh đẹp cô bạn còn có tài ca hát cực đỉnh, đặc biệt là các ca khúc tiếng Quảng Đông. Nhờ gương mặt dễ thương cùng chiều cao 1m64, Diêu Diêu cũng thường xuất hiện trong các bộ hình lookbook.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của cô bạn này nhé!


Theo Báo Đất Việt


Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao