Nữ sinh 2000 học RMIT bị làm phiền vì đăng ảnh gợi cảm

Nguyễn Thanh Ngân là bạn thân từ thời cấp 3 của Vương Hoàng Mai Diz - hot girl lai Pháp được chú ý với cái tên lạ và cuộc sống sang chảnh.

Nữ sinh 2000 học RMIT bị làm phiền vì đăng ảnh gợi cảm-1
Nguyễn Thanh Ngân (biệt danh Bell Nguyễn, sinh năm 2000) đang học tại Đại học RMIT Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, nước da trắng.

Nữ sinh 2000 học RMIT bị làm phiền vì đăng ảnh gợi cảm-2
10X theo đuổi phong cách thời trang từ năng động, khỏe khoắn đến chững chạc, sang trọng. Đôi lúc, nữ sinh cũng thử phong cách quyến rũ.

Nữ sinh 2000 học RMIT bị làm phiền vì đăng ảnh gợi cảm-3
Thanh Ngân cho biết sau một số lần đăng tải những bức ảnh trong trang phục cố phần nổi loạn lên mạng, cô bị người lạ nhắn tin với nội dung khiếm nhã. Tuy nhiên, nữ sinh nói rằng điều này xảy ra không nhiều. Cô cũng không quan tâm những tin nhắn đó nên xóa đi.

Nữ sinh 2000 học RMIT bị làm phiền vì đăng ảnh gợi cảm-4
Trên trang cá nhân với hơn 50.000 lượt theo dõi, Thanh Ngân thường đăng tải hình ảnh trong những chuyến du lịch đến Hàn Quốc, Singapore, Canada... Cô nói mình không dám nhận danh xưng "rich kid" như một số dân mạng nói, mà chỉ là nữ sinh bình thường có sở thích du lịch.

Nữ sinh 2000 học RMIT bị làm phiền vì đăng ảnh gợi cảm-5
10X chơi thân với Vương Hoàng Mai Diz - gương mặt nổi bật trong hội rich kid Việt. Cả hai học chung cấp 3 tại trường THPT Marie Curie (TP. HCM). Sau khi tốt nghiệp, Mai Diz cùng gia đình sang Mỹ định cư.

Nữ sinh 2000 học RMIT bị làm phiền vì đăng ảnh gợi cảm-6
10X chia sẻ thêm mặc dù được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội, ngoài đời, cô rất ít bạn. "Mình chỉ có vài bạn thân thôi nhưng đã đi du học hết. Một mình ở Việt Nam nên đôi lúc cũng buồn lắm", cô nói. 
 


Theo Zing


nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao