Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?

May mắn sống sót sau thảm kịch bị bạn trai tẩm xăng đốt cách đây 7 năm nhưng những vết sẹo vẫn còn hằn rõ trên cơ thể cô gái trẻ.

Năm 2011, vụ án Zhou Yan bị Tao Rukun - con trai của một quan chức cấp cao vì hận tình mà nhẫn tâm tẩm xăng đốt người con gái thầm yêu từng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc sôi máu.

Theo đó, vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 16 của Zhou Yan - Tao Rukun đã quyết định tỏ tình. Bị người trong mộng từ chối cùng sự ngăn cấm từ phía gia đình cô gái, anh đã có hành động sai trái.

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-1
Trước khi gặp biến cố, Zhou Yan là cô gáiđáng yêu.

Nhớ lại quãng thời gian kinh hoàng ấy, bà Li (mẹ nạn nhân) kể: "Hôm đó là sinh nhật lần thứ 16 của con gái. Lúc ấy chỉ có Zhou Yan và dì cháu ở nhà.

Dì cháu kể lại với tôi, nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết nên đã chạy tới thì thấy toàn thân Zhou Yan bốc cháy, trong khi Tao Rukun đứng bên cạnh và không ngừng hét lên 'Chết đi'.

Sau đó, dì ấy đã vội lao vào dập lửa và gọi cấp cứu đưa Zhou Yan đến bệnh viện. Khi đó, Tao Rukun chỉ đứng yên một chỗ nhìn theo.

Con gái của tôi đã phải trải qua 7 ngày đêm điều trị đặc biệt để qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, đầu, mặt, cổ và ngực của con bị bỏng nặng, một tai bị cháy xém".

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-2
Zhou Yan trong thời gian điều trị.

Sau đó, cha của Tao Rukun đã phải viết tâm thư xin lỗi và hứa sẽ chịu trách nhiệm với những thương tích của Zhou Yan trên mạng xã hội. "Tôi làm việc tại Phòng Kiểm toán Hợp Phì. Vì thiếu sự giáo dục mà con trai của tôi - Tao Rukun vừa gây ra một hậu quả khôn lường.

Tôi thật sự lấy làm tiếc về điều này và gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Tôi sẽ cố gắng hỗ trợ Zhou điều trị phục hồi. Con trai tôi thì đã bị bắt rồi, vụ việc được tiến hành theo đúng luật pháp".

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-3
Tao Rukun bị kết án 12 năm tù nhưng sau đó đã được giảm án.

Tuy nhiên, gia đình Zhou Yan cho biết đây chỉ là chiêu nhằm đánh lừa dư luận. Thực tế, gia đình cậu ấm này chỉ chịu đền bù nếu bố mẹ Zhou Yan đồng ý kí vào thỏa thuận giảm án cho Tao Rukun.

Trong phiên tòa năm 2012, Tao Rukun bị tuyên án 12 năm tù. Lúc đó, bố mẹ cô gái trẻ yêu cầu bồi thường 4,67 triệu NDT (khoảng 16 tỷ đồng) nhưng bị tòa bác bỏ. Cuối cùng, gia đình Zhou Yan chỉ nhận được mức đền bù 1,8 triệu NDT (khoảng 6,17 tỷ đồng).

Hiện cậu ấm này đã được bảo lãnh về nhà.

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-4
Zhou Yan và gia đình vô cùng phẫn nộ với quyết định của tòa án.

Về phía Zhou Yan, trải qua 7 năm thực hiện cấy ghép da, cơ thể của cô đã dần phục hồi song những vết sẹo vẫn còn hằn in rõ nét.

Mới đây, Zhou Yan đã quyết định thực hiện bộ ảnh đánh dấu sự trở lại sau biến cố kinh hoàng. Cô chia sẻ đã dần chấp nhận được cơ thể biến dạng nhưng không bao giờ tha thứ cho kẻ đã gây ra điều đó.

Nhìn những vết sẹo trên người Zhou Yan, cư dân mạng đã dành nhiều động viên.

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-5
Hình ảnh mới nhất về Zhou Yan.

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-6
Zhou Yan giờ đây đã tự tin hơn với cơ thể bị biến dạng nặng.

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-7

Cuộc sống của nữ sinh từng bị bạn trai thiếu gia tẩm xăng thiêu sống cách đây 7 năm hiện giờ ra sao?-8
Cư dân mạng không khỏi xót thương cho cô gái trẻ.
 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-bi-ban-trai-thieu-gia-tam-xang-thieu-song-gio-ra-sao-n-167216.html

Tai nạn bất ngờ nữ sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao