Nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: CA mời làm việc 14 đối tượng

Vụ việc xảy ra ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè khoảng 2 tháng trước. Công an đã mời làm việc 14 đối tượng liên quan, đều là học sinh của 1 trường THCS trên địa bàn.



Nữ sinh bị đánh hội đồng, bắt quỳ gối liếm chân

Liên quan đến clip nữ sinh bị đánh hội đồng, bắt quỳ gối liếm chân như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất ngày 29/10, thượng tá Nguyễn Văn Khừ - trưởng Công an huyện Nhà Bè xác nhận, đã xác định được những người có liên quan trong clip, đang tiến hành mời lên làm việc.

nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân, Nhà bè, TPHCM, học sinh cấp 3, đánh đập dã man


nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân, Nhà bè, TPHCM, học sinh cấp 3, đánh đập dã man
Hình ảnh cắt từ clip
 

Vụ việc trong clip được xác định xảy ra ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, không như thông tin ban đầu là ở đường Cao Lỗ, Q.8

Thượng tá Khừ xác nhận, đến nay phía Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành mời làm việc đối với 14 thiếu nữ liên quan, có sự giám sát của gia đình. Ngoài ra, công an cũng đang lấy lời khai của thiếu nữ tên V.N.T.U (SN 2001), nạn nhân bị hành hung dã man trong đoạn clip.

Tất cả nhóm hành hung bạn và nạn nhân đều đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

Thiếu nữ tổ chức, cầm đầu vụ "đánh hội đồng" này được xác định là Nhí Tino, hiện không có mặt ở địa phương. Do đó, công an đang phối hợp cùng gia đình mời người này lên làm việc.

Thông tin ban đầu cho hay, vụ việc em U. bị Nhí Tino và một số nữ sinh khác hành hung dã man rồi bắt liếm chân như trong clip xảy ra khoảng 2 tháng trước. Thượng tá Khừ xác nhận thông tin này và cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, em U hoảng sợ và bị nhóm hành hung đe dọa nên không dám kể với ai.


nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân, Nhà bè, TPHCM, học sinh cấp 3, đánh đập dã man
Hình ảnh cắt từ clip

Sau đó vài ngày nhóm nữ sinh của Nhí Tino tiếp tục đánh hội đồng đối với một nữ sinh khác, cùng học trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
Như VietNamNet đã thông tin, mới đây, 1 đoạn clip phát tán trên mạng trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Theo đó 2 thiếu nữ hành hung 1 thiếu nữ khác, xác định là em U. một cách dã man bằng những đòn cực kỳ bạo lực và thậm chí còn bắt liếm chân mới tha mạng. Xung quanh có nhiều thiếu nữ khác đứng xem, bình luận và dùng ĐTDĐ để ghi hình.

Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến bức xúc, phẫn nộ trước hành động bạo lực của các cô gái mới lớn.

Hiện Công an huyện Nhà Bè đang làm rõ, xử lý vụ việc

Theo Vietnamnet


nữ sinh

Tin tức mới nhất