Nữ sinh bị nhóm bạn đánh nằm bất tỉnh, nhiều em đứng nhìn

Một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh ở Nghệ An bị nhóm bạn dùng dép đánh, mặc cho nạn nhân nằm bất tỉnh, xung quanh có rất nhiều nam sinh chứng kiến nhưng không can ngăn.

Những ngày qua trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip dài 33 giây ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đen bị nhóm học sinh đánh gây xôn xao dư luận.

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh túm tóc, dùng dép đánh vào đầu, người khiến nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

Thời điểm nữ sinh này bị đánh, xung quanh có rất nhiều nam, nữ sinh chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn. Một người đã dùng điện thoại quay clip lại sự việc trên.

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh nằm bất tỉnh, nhiều em đứng nhìn-1
Hình ảnh nữ sinh đánh bạn nằm bất tỉnh dưới nền đường (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip cũng ghi lại cảnh và tiếng nói của nhiều nam sinh chạy đến sờ vào mặt nữ sinh bị đánh rồi cả nhóm này vừa rời đi vừa cười đùa.

Qua tìm hiểu được biết, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip nói trên là một học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, Nghệ An.

Chiều 3/11, trao đổi với Dân Trí, ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND huyện Đô Lương, cho biết, vụ việc học sinh bị đánh là các em đang học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện. Sau khi có thông tin, huyện đã chỉ đạo nhà trường tổ chức gặp gỡ, làm văn bản và yêu cầu các em xin lỗi nữ sinh bị đánh.

''Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã giao cho nhà trường mời phụ huynh các bên lên làm việc. Tôi có nghe báo cáo lại nữ sinh bị đánh đập bỏ đi đâu không ai biết", ông Hoàng Văn Hiệp nói.

Sự việc đang được cơ quan chức năng huyện Đô Lương làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/nu-sinh-bi-nhom-ban-danh-nam-bat-tinh-nhieu-em-dung-nhin-20231103130432414.htm

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao