TP.HCM: Nữ sinh đánh, lột quần áo bạn học ở quán cà phê

Từ chiều 18/10, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội sự việc một nữ sinh mặc đồng phục đánh và lột quần áo một nữ sinh khác. Đáng nói những học sinh chứng kiến xung quanh không can mà còn xúi giục, hò reo.

Đoạn clip có độ dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nữ sinh khác đánh và lột quần áo trước sự chứng kiến của một số học sinh khác. 

Nữ sinh đánh bạn mặc đồng phục của Trường THCS Trung Mỹ Tây (huyện Hóc Môn). Đáng nói, một số học sinh chứng kiến không những can ngăn mà còn xúi giục, hò reo trước sự việc.

TP.HCM: Nữ sinh đánh, lột quần áo bạn học ở quán cà phê-1
Hình ảnh nữ sinh đánh, lột quần áo bạn trong clip lan truyền. Ảnh: Cắt từ clip

Được biết, theo báo cáo ban đầu của Phòng GD-ĐT Huyện Hóc Môn với Sở GD-ĐT TP HCM, nữ sinh đánh bạn là học sinh Trường THCS Trung Mỹ Tây 1 có mâu thuẫn trên mạng xã hội với nữ sinh bị đánh. 

Sau đó, những học sinh này hẹn nhau ra nói chuyện tại một quán cà phê bên ngoài nhà trường và xảy ra việc hành hung như clip. Đoạn clip do học sinh trường khác chứng kiến quay lại. 

Hiện Phòng GD-ĐT Huyện Hóc Môn và Trường THCS Trung Mỹ Tây 1 cũng đã báo cáo với công an địa phương và phía công an cũng đang trong quá trình làm việc với những học sinh liên quan trong đoạn clip.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/tp-hcm-nu-sinh-danh-lot-quan-ao-ban-hoc-o-quan-ca-phe-2023101911034587.htm

bạo lực học đường nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao