Nữ sinh Bình Dương 'hạ cánh' giữa sân trường, lý do đằng sau nghe qua đã biết lầy lội

Hình ảnh nữ sinh nằm sõng soài giữa sân trường khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang, nhưng khi biết được sự thật ai nấy đều bật cười.

Mới đây, hình ảnh một nữ sinh lớp 10 tại trường THPT T.P.K. (Bình Dương) ngất xỉu giữa sân trường khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, theo quan sát lại thấy những người bạn có mặt tại hiện trường không chút bận tâm.

Nhiều người cho rằng cô bạn có lẽ bị say nắng hoặc tụt huyết áp do học hành căng thẳng. Tuy nhiên, biết được lý do đằng sau dân tình mới thấy học trò thời nay lầy lội làm sao.

Nữ sinh Bình Dương hạ cánh giữa sân trường, lý do đằng sau nghe qua đã biết lầy lội-1

Nguyên nhân của chuyện "hạ cánh" giữa sân trường là bởi cô bạn mạnh miệng tuyên bố với bạn bè: "Nếu đề thi Văn năm nay ra câu hỏi về 12 câu thơ đầu trong trích đoạn 'Trao duyên' từ tác phẩm 'Truyện Kiều' của đại thi hào Nguyễn Du thì nữ sinh này sẽ nằm giữa sân trường".

"Người tính không bằng trời tính", kết quả cô nàng chẳng những bị "tủ" đè mà còn phải thực hiện lời hứa với đám bạn. Sau khi biết được nguồn cơn sự việc, cộng đồng mạng không khỏi phì cười.

Hiện bức ảnh ghi lại khoảnh khắc "chơi lớn" của nữ sinh vẫn đang thu hút rất nhiều chú ý. Có lẽ đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ về thời học trò.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-binh-duong-ha-canh-giua-san-truong-n-225739.html

học sinh nữ sinh

Tin tức mới nhất