Nữ sinh cấp 3 tự tin khoe bụng bầu vượt mặt gây bão mạng

Những hình ảnh bụng bầu vượt mặt đăng trên mạng xã hội của một cô gái chỉ đang tuổi đi học cấp 3 khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mạng xã hội Trung Quốc những ngày gần đây đang lan truyền chóng mặt một tấm hình chụp cô gái trẻ trung, xinh xắn nhưng lại có cái bụng bầu rất to. Điều đặc biệt là cô ấy tự khoe hình ảnh của mình chứ không phải là bị ai đó cho lên mà không xin phép.

Phía sau cô gái trẻ còn xuất hiện một cậu trai trẻ đang ngồi chơi máy tính mà được đoán biết là bố của đứa trẻ trong bụng cô. Cả hai đều có gương mặt trẻ con chứ không phải giống một cặp vợ chồng đã đếnt tuổi lập gia đình.

bụng bầu
Cô gái trẻ trung vô tư đăng tấm hình bụng bầu to vượt mặt của mình lên mạng.

bụng bầu
Và phía xa xa là một anh chàng cũng trạc tuổi cô đang ngồi chơi máy tính.

Cư dân mạng đã ngay lập tức tra thông tin và phát hiện ra cô gái mới chỉ sinh ngày 8/1 năm 1999, anh “chồng” sinh ngày 26/3 năm 2000. Như vậy, cặp đôi bố mẹ này mới lần lượt 17 và 16 tuổi, tương đương với độ tuổi học cấp 3.

Một số người dùng mạng đặt ra câu hỏi rằng liệu đây có phải là kết quả của mối tình trẻ con chót đi quá giới hạn mà không có sự kiểm soát của người lớn. Và việc hai người ở cùng nhau một cách thoải mái liệu đã được đồng ý hay chưa.

bụng bầu
Đây được cho là bố của đứa trẻ trong bụng cô gái bởi vì trên trang cá nhân
 có nhiều bức ảnh chụp chung rất tình cảm.

bụng bầu
Cũng thật là khó hiểu khi những cô cậu mới chỉ ở tuổi học
sinh cấp 3 lại có thể làm được điều này.

Đa số ý kiến đều không đồng tình với hành vi của hai bạn trẻ và cho rằng: “Mới tý tuổi đầu mà đã như vậy thì không biết sau này còn như thế nào nữa. Con cái sinh ra rồi không biết có được chăm sóc chu đáo hay không nữa. Thật là khó hiểu”.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao