Nữ sinh gãy xương sườn, thủng phổi vì bị bạn xô ngã từ độ cao 20 m

Jordan Holgerson (16 tuổi, sống tại Mỹ) suýt mất mạng khi bất ngờ bị bạn xô ngã từ một cây cầu xuống mặt nước.


Jordan Holgerson (16 tuổi, sống tại Mỹ) đã bị gãy 5 chiếc xương sườn, thủng phổi vì hành động thiếu suy nghĩ của bạn mình.

Theo The Sun, vụ tai nạn xảy ra mới đây tại bang Washington (Mỹ) như lời nhắc nhở về hành động thiếu suy nghĩ của nhiều bạn trẻ.

Ngày 7/9, Jordan Holgerson và các bạn của mình có mặt tại một cây cầu trên sông Lewis ở Vancouver, bang Washington để chơi đùa. Tại đây, cả nhóm muốn thử cảm giác mạnh khi quyết định nhảy từ trên cầu có độ cao gần 20 m xuống dòng nước bên dưới.

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Holgerson (áo bơi màu đỏ) đang đứng bên ngoài lan can cây cầu để chuẩn bị nhảy xuống. Trong khi nữ chính đang tỏ ra lưỡng lự vì lo sợ, một bạn nữ phía sau đếm ngược "3, 2…" và bất ngờ đẩy cô xuống trong khi chưa kịp chuẩn bị.

Thay vì tiếp nước bằng tư thế hợp lý, nữ sinh 16 tuổi lao xuống mặt nước với tứ chi đang khua khoắng vì cú rơi bất ngờ. Không chỉ Holgerson, hành động của cô bạn đứng phía sau cũng khiến những người xung quanh bất ngờ, không kịp phản ứng.

Nữ sinh gãy xương sườn, thủng phổi vì bị bạn xô ngã từ độ cao 20 m-1
Trong khi đang lưỡng lự, Holgerson bất ngờ bị một người bạn phía sau xô xuống. Ảnh cắt từ clip.

Nhận thấy tình hình không ổn, nhóm bạn nhanh chóng bơi ra cứu 10X và đưa tới một trung tâm ý tế gần đó.

Ashley Mahree - người ghi lại đoạn video - nêu quan điểm: "Hành động này có thể coi là phạm tội. Tôi nghĩ cô ấy (người đẩy Holgerson) cần phải chịu trách nhiệm theo cách nào đó".

Sau cú ngã kinh hoàng, nữ sinh 16 tuổi bị gãy 5 chiếc xương sườn, thủng phổi, may mắn chưa nguy hiểm tới tính mạng.

Chủ nhân pha "nghịch dại" đã gửi lời xin lỗi tới Holgerson vì hành động của mình.

"Con bé sẽ mất khoảng thời gian rất dài mới có thể hồi phục. Người bạn đó (người đẩy Holgerson) nên tự kiểm điểm bản thân và biết lỗi sai của mình ở đâu. Con gái của tôi đã suýt thì mất mạng", mẹ nạn nhân vẫn chưa hết bức xúc.

Nữ sinh gãy xương sườn, thủng phổi vì bị bạn xô ngã từ độ cao 20 m-2
Nữ sinh bị thương nặng sau hành động thiếu suy nghĩ của bạn mình.

Hiện tại, cảnh sát địa phương điều tra vụ việc và chưa rõ cô bạn của Holgerson có phải đối mặt với cáo trạng hay không. Tuy nhiên, cảnh sát trưởng Ben Peeler cho biết hành động nhảy từ trên cầu xuống của nhóm bạn cũng là bất hợp pháp.

Đôi khi trong cuộc sống, chỉ một hành động nhỏ thiếu suy nghĩ cũng có thể gây nên hậu quả khôn lường, nhất là từ các thanh thiếu niên, những người đang ở độ tuổi thích thể hiện và chưa suy nghĩ thấu đáo.

Trước vụ việc trên, không ít trường hợp phải nhận hậu quả đáng tiếc vì hành động nông nổi của mình. Tháng 5/2017, một cậu bé 13 tuổi ở Argentina vô tình bắn chết bé gái 12 tuổi khi đang đùa nghịch với cây súng săn của cha mình. Toàn bộ sự việc đau lòng được phát trực tiếp qua Facebook trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hay như tháng 5 vừa qua, một thanh niên 24 tuổi ở Ấn Độ cũng suýt mất mạng khi ngã từ thác nước cao 15 m trong khi tìm cách tạo dáng đẹp để selfie.


Theo Zing


nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất