Nữ sinh Hà Nội bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn, dẫn trai về diễn đủ trò

Mọi người khuyên nữ sinh nếu đã không ưa nhau thì nên chuyển ra phòng khác sống cho thoải mái.

Cuộc sống sinh viên phải đi trọ, ở chung, ghép phòng với người khác là chuyện quen thuộc. Nhưng không phải ai cũng tìm được người ở cùng đúng ý. Một khi không chung lý tưởng sống, việc xảy ra mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao bài viết của tài khoản N.K bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn. Đã thế còn thiếu ý thức đến mức dẫn bạn trai về chơi và tạo đủ tư thế ''nhức mắt'' trên giường.

Nữ sinh Hà Nội bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn, dẫn trai về diễn đủ trò-1
Bài viết của N.K gây bão mạng.

Cụ thể, N.K giới thiệu mình đang là sinh viên ở Hà Nội, còn chị cùng phòng học ngành Quan hệ quốc tế. Họ bắt đầu ở cùng nhau từ tháng 12/2019 nhưng bất đồng trong lối sống sinh hoạt.

N.K kể cô luôn là người phải dọn dẹp phòng nhiều hơn người chị. Thời gian gần đây, người này có nuôi một chú mèo và đều cho ngủ cùng giường mỗi tối nhưng không đảm bảo việc dọn dẹp vệ sinh cho mèo, khiến căn phòng lúc nào cũng nồng nặc mùi hôi. Điều này khiến N.K không thích bởi cả phòng có mỗi chiếc giường.

Nữ sinh Hà Nội bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn, dẫn trai về diễn đủ trò-2
Nuôi mèo nhưng không biết giừ gìn vệ sinh chung.

Chưa hết, N.K còn tố người chị cùng phòng thường xuyên dẫn bạn trai về chơi. Họ thoải mái diễn cảnh tình cảm dù N.K có mặt.

"Mồm bảo là chị không bao giờ dắt trai về phòng. Ấy vậy mà vào một ngày đẹp trời mình đi học về sớm, thấy một anh chàng sáng sủa đang chễm chệ ngồi trên giường.

Mình về, thấy giày nam trước cửa, còn đứng ở ngoài 15 phút mới dám gõ cửa vào chào, mà bạn kia còn không nói được câu chào lại, phép lịch sự cũng không có. Mình ngồi chỗ mình thường nằm ngủ được 5 phút, xong cũng không dám ngồi, lại đứng dậy. Bạn ấy phải về mình mới dám ngồi xuống.

Người yêu mình sang thì bảo 'sang phải báo này nọ' mà có sang cũng chưa bao giờ nằm như người yêu chị'', nữ sinh bức xúc.

Nữ sinh Hà Nội bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn, dẫn trai về diễn đủ trò-3
Thoải mái ''hành sự" với bạn trai như là chỗ của riêng mình.

Để chứng minh lời mình nói ra, N.K công khai loạt ảnh người thật việc thật.

Bài viết ngay khi xuất hiện đã nhận sự quan tâm lớn. Phần đa mọi người đều đứng về phía N.K, khuyên cô gái nếu đã chẳng ưa gì nhau thì nên chuyển ra phòng khác sống cho thoải mái.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-ha-noi-boc-phot-chi-gai-cung-phong-o-ban-n-257272.html

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất