Nữ sinh Hà Tĩnh mất tích bí ẩn, để lại tin nhắn đọc rơi nước mắt

Sau khi A. mất tích, tối cùng ngày, gia đình nhận được dòng tin nhắn được cho là của A. gửi về với nội dung tiêu cực.

Theo VTC đưa tin, người thân nữ sinh C.T.N.A. (Sn 2006, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) vừa trình báo với cơ quan chức năng về việc em này mất tích bí ẩn, đến giờ không liên lạc được. 

Trước đó, vào ngày 15/3, A. vẫn đi học bình thường, tối về ngồi ăn cơm tối cùng gia đình, không có biểu hiện gì khác lạ. Sau đó, đột nhiên A. mất tích. Gia đình đã tiến hành tìm kiếm nhưng không thấy, gọi điện không có ai nghe máy. 

Nữ sinh Hà Tĩnh mất tích bí ẩn, để lại tin nhắn đọc rơi nước mắt-1
Nữ sinh A, cùng dòng tin nhắn được cho là của A. gửi về xin lỗi người thân

Người thân của A. cho biết, đến khoảng 20h53 cùng ngày, gia đình nhận được dòng tin nhắn được cho là của A. gửi về với nội dung: 

"Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi.

Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa". 

Sau khi nhận được đoạn tin nhắn này, gia đình A. vô cùng lo lắng, sợ A. nghĩ quẩn rồi làm điều dại dột. 

Ghi nhận của Dân Trí, bà Lê Thị Hồng (Sn 1968, mẹ của A.) nói A. đang học lớp 10, em bị bệnh thận và gia đình đang sắp xếp đưa con đi kiểm tra, điều trị. Việc A bỗng nhiên mất tích khiến gia đình rất lo lắng.

Hiện gia đình A. đã trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội với hi vọng cư dân mạng sẽ hỗ trợ, sớm tìm thấy A.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-ha-tinh-mat-tich-bi-an-de-lai-tin-nhan-doc-roi-nuoc-mat-n-299578.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất