Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An mất tích được tìm thấy tại Bắc Ninh

Sau nhiều ngày mất tích, nữ sinh lớp 7 tại huyện Yên Thành (Nghệ An) đã được gia đình tìm thấy ở tỉnh Bắc Ninh. Thông tin ban đầu được biết, nữ sinh này theo bạn đi kiếm việc làm.

Chiều 11/3, Đại úy Phan Văn Đức, Trưởng Công an xã Minh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, gia đình đã tìm thấy cháu T.T.Q.N. (SN 2009, học sinh lớp 7 trường THCS Đại Minh, xã Minh Thành), ở tỉnh Bắc Ninh.

Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An mất tích được tìm thấy tại Bắc Ninh-1
Sau nhiều ngày mất tích, cháu N. được gia đình tìm thấy ở tỉnh Bắc Ninh (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo người nhà, hiện gia đình đã liên lạc được với cháu N. sau nhiều ngày mất tích. Qua tìm hiểu, cháu rời nhà vì nghe theo bạn để đi kiếm việc làm.

Trước đó, ông Trần Viết Chính (SN 1967, trú xã Minh Thành, huyện Yên Thành) cho biết, vào khoảng 17h ngày 7/3, con gái ông là cháu Trần Thị Quỳnh N. đạp xe đi chơi. Đến khuya không thấy con về, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng bất thành.

Sau nhiều ngày tìm kiếm nhưng không có thông tin, người thân đã trình báo chính quyền địa phương và cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/nu-sinh-lop-7-o-nghe-an-mat-tich-duoc-tim-thay-tai-bac-ninh-20220311170916184.htm

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất