Nữ sinh Hải Dương khoe cận vòng 1 to vượt mặt, nhìn đã thấy 'ngộp thở'

Ở bức ảnh mới đây, Thu Trang nhận về không ít bình luận trái chiều từ dân mạng.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đến từ Hải Dương từng gây xôn xao dân mạng khi tiết lộ sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm. Dù từng phẫu thuật hút 6 lít mỡ bụng, ngực và đùi nhưng hiện ngoại hình của 10X vẫn không có gì thay đổi như trước khi dao kéo, đặc biệt là đôi gò bồng đào.

11/2018, cô nàng quyết định sang Nhật Bản du học. Ở nơi đất khách quê người, ngoài việc học tập, phần lớn thời gian Thu Trang dành để làm thêm hoặc tụ tập bạn bè.

Nữ sinh Hải Dương khoe cận vòng 1 to vượt mặt, nhìn đã thấy ngộp thở-1

Thỉnh thoảng, người quan tâm vẫn được nhìn thấy Thu Trang qua những bức ảnh mà cô đăng tải. Nhưng mỗi lần lên sóng, cô gái trẻ vẫn gây ra không ít tranh cãi.

Điển hình mới đây, hiện tượng mạng họ Võ gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc selfie trước gương kèm caption: "Cần tìm người lau gương hộ". Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý chính là việc cô nàng khoe cận vòng 1 khủng trong thời trang kiệm vải.

Nữ sinh Hải Dương khoe cận vòng 1 to vượt mặt, nhìn đã thấy ngộp thở-2
Nữ sinh Hải Dương khoe vòng 1 to vượt mặt...

Nữ sinh Hải Dương khoe cận vòng 1 to vượt mặt, nhìn đã thấy ngộp thở-3
... dân mạng phản ứng trái chiều.

Hiện bức ảnh đang nhận về hơn 4.000 lượt cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Đa phần bày tỏ bất ngờ trước bộ ngực càng ngày càng khủng của nữ sinh Hải Dương.

Dù nhận về nhiều phản hồi tiêu cực nhưng Thu Trang không có bất cứ động thái đáp trả nào.

Nữ sinh Hải Dương khoe cận vòng 1 to vượt mặt, nhìn đã thấy ngộp thở-4Nữ sinh Hải Dương khoe cận vòng 1 to vượt mặt, nhìn đã thấy ngộp thở-5
Thu Trang chia sẻ nguyên nhân hút mỡ xong nhưng vòng 1 vẫn cực khủng.

Cách đây ít ngày, khi bị một số dân mạng thắc mắc về vòng 1 ngoại cỡ của bản thân, nữ sinh họ Võ đã đáp trả thẳng thắn.

Theo đó, khi có người tò mò chuyện 10X từng hút mỡ nhưng dường như đôi gò bồng đào không giảm đi chút nào. Trước hoài nghi này, Trang cho hay: "Có hiệu quả nha. Nhưng mà vì mình tăng cân nên nó mới như vậy" và đính kèm hình ảnh thời điểm mới phẫu thuật.

"Mình nghĩ là không. Không phải vì không có điều kiện mà nó khá ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì là phẫu thuật chứ không phải tiểu phẫu, sức khỏe không thể như trước được. Và thật ra mình đâu có bệnh, chỉ là mỡ nhiều thôi", Thu Trang trả lời khi có một người đặt câu hỏi: "Có điều kiện bạn có phẫu thuật lại ngực không?".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-hai-duong-khoe-vong-1-to-vuot-mat-n-249783.html

Võ Thị Thu Trang

Tin tức mới nhất