Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu 'Vợ chồng A Phủ'

Hóa thân thành Mị trong bộ ảnh kỷ yếu "Vợ chồng A Phủ", Kiều Trinh - nữ sinh trường THPT Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được nhiều người chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, thu hút.

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-1
Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu của học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhận được nhiều lượt yêu thích khi tái hiện rất nhiều tác phẩm đặc sắc trong chương trình văn học như "Truyện Kiều", "Chí Phèo", "Lão Hạc"…

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-2
Trong số đó, bức ảnh tác phẩm "Vợ Chồng A Phủ" nhận được nhiều lượt yêu thích khi có sự xuất hiện của nữ sinh thủ vai nhân vật Mị vô cùng xinh đẹp. Thông tin và hình ảnh của nữ chính ngay lập tức được dân mạng tìm kiếm. 

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-3
Nữ sinh Đắk Lắk hoá thân thành nhân vật Mị trong poster "Vợ chồng A Phủ" là Lê Thị Kiều Trinh (18 tuổi), học sinh lớp 12A2 trường THPT Buôn Ma Thuột.

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-4
Kiều Trinh cho biết, cô rất bất ngờ và lo lắng khi sau một đêm trang cá nhân tăng thêm hàng nghìn lượt theo dõi. "Lúc cả lớp mới đăng demo kỷ yếu mình không nghĩ bản thân nhận được nhiều sự chú ý của mọi người như thế. Nhờ bộ kỷ yếu mà cái tên Mị đã gắn với mình như một biệt danh", 10X cho hay. 

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-5
Lý do Kiều Trinh muốn hoá thân thành Mị trong bộ kỷ yếu là bởi nữ chính trong truyện ngắn "Vợ chồng A Phủ" là nhân vật để lại nhiều ấn tượng trong số các tác phẩm văn học.

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-6
Điều khiến nữ sinh Đắk Lắk ấn tượng nhất khi hoá thành nhân vật Mị là được mặc trang phục độc đáo với nhiều hoạ tiết đặc sắc của người Mông. 10X tiết lộ bộ trang phục này đã giúp cô trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. 

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-7
Không chỉ sở hữu nhan sắc ưa nhìn, cô bạn còn được mọi người nhận xét là một người có tính cách dễ gần, hòa đồng, thân thiện và vui tính.

Nhan sắc nữ sinh hóa thân thành Mị trong bộ kỷ yếu Vợ chồng A Phủ-8
Kiều Trinh chia sẻ cô thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Tương lai, 10X muốn có thể tự đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Sắp tới Kiều Trinh đăng ký dự thi vào ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.  

Theo Zing


kỷ yếu nữ sinh

Tin tức mới nhất