Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến 'hội anh em' yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Khoảnh khắc nở nụ cười e thẹn, khoe vẻ đẹp trong veo của nữ sinh Hưng Yên thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, hình ảnh nữ sinh xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống luôn là chủ đề nóng được giới trẻ quan tâm. Vậy nên không khó hiểu vì sao những ngày gần đây nhiều chàng trai đang chao đảo trước vẻ đẹp trong veo của một nữ sinh tới từ trường THPT Hưng Yên.

Sau khi đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh lời khen về nụ cười duyên, nhiều người còn trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp của nhân vật chính trong ảnh. Đặc biệt, cô bạn còn gây chú ý với loạt ảnh đời thường đáng yêu, không thua kém bất cứ hot girl nào.
 

Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến hội anh em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên-1

Cô bạn Nguyễn Thị Thu Hường (SN 2000, đến từ Hưng Yên) đang khiến cư dân mạng chảo đảo với vẻ đẹp trong veo
 

"Đúng là nữ sinh trường người ta, xinh đẹp thật đấy. Ngắm mãi ảnh không chán", "Bạn nữ này có nụ cười đẹp thật. Đã xinh rồi, mặc áo dài lại càng xinh hơn",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Được biết, cô gái xinh đẹp này có tên Nguyễn Thị Thu Hường (SN 2000, học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Yên). Hường cho biết, bản thân cô rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được quan tâm như vậy.

"Sau khi biết ảnh được đăng tải trên một fanpage lớn, mình đã chủ động khóa tường, để chế độ riêng tư tránh việc nhận về những bình luận khiếm nhã, các tin nhắn làm phiền. Do lường trước được sự việc nên cuộc sống hiện tại của mình không bị xáo trộn nhiều", Hường chia sẻ.

Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến hội anh em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên-2
Cô bạn xinh đẹp khi diện đồng phục của trường
 

Bên cạnh việc học tập trên lớp, 10X đến từ Hưng Yên còn năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ do trường tổ chức. Vì vậy, cô bạn có tính cách tự tin hơn so với các bạn cùng tuổi.

Cũng giống như bao cô gái khác, Hường rất thích chụp ảnh, đi chơi và mua sắm cùng bạn bè. Nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp, đáng yêu; mỗi bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Hường luôn thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nữ sinh Hưng Yên:
 

Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến hội anh em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên-3Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến hội anh em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên-4Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến hội anh em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên-5Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến hội anh em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên-6Nữ sinh Hưng Yên diện áo dài tuyệt đẹp khiến hội anh em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên-7


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-hung-yen-dien-ao-dai-tuyet-dep-khien-hoi-anh-em-yeu-ngay-tu-cai-nhin-dau-tien-n-133585.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất