Clip: Nữ sinh khóc nấc sau bài thi, cái ôm của bố khiến tất cả tan chảy

Vừa ra khỏi phòng thi, nữ sinh khóc nức nở "con không làm được bài rồi". Ông bố thấy con òa khóc liên tục an ủi, vỗ về giúp con bình tĩnh.

Ngày hôm nay 7/7, hàng triệu thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Buổi sáng các thí sinh thi môn Văn, buổi chiều thi Toán.

Trải qua 2 môn thi quan trọng nhiều thí sinh tỏ ra hào hứng với kết quả, bên cạnh đó vẫn còn một số bạn cảm thấy tiếc nuối vì làm bài không được như mong muốn.

 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh vừa ra khỏi phòng thi, nhìn thấy bố cô liền bật khóc nức nử.

Thấy con gái khóc, người bố vội vàng chạy lại vỗ về con. "Con không làm được bài, con thi trượt mất", cô gái vừa nói vừa khóc trong màn nước mắt khiến người bố ở bên phải liên tục an ủi: "Không sao đâu con, về nhà thôi".

Ông vừa ôm con, vừa lau nước mắt và dìu cô con gái ra về. 

Dù được bố ôm vào lòng, vỗ về an ủi nhưng cô bé vẫn không kìm được, cô vẫn khóc một lúc sau mới nín, ngoan ngoãn theo bố về. 

Clip: Nữ sinh khóc nấc sau bài thi, cái ôm của bố khiến tất cả tan chảy-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thông với nỗi buồn của cô gái và cảm động trước tình cảm của người cha. Thay vì mắng nhiếc, ông lại là điểm tựa vững chắc cho con những lúc yếu đuối, buồn tủi như thế này.  

MT
Theo Vietnamnet


Thi THPT quốc gia

Tin tức mới nhất