Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi

Mặc dù là sinh viên nhưng bữa cơm của 3 cô nàng luôn đầy đủ 2 món mặn, 1 món canh và đồ tráng miệng.

Ai từng trải qua thời sinh viên chắc cũng hiểu được cảm giác cuối tháng với việc thiếu thốn những bữa cơm, hầu hết mọi người chỉ tranh thủ ăn tạm những gói mì tôm cho qua ngày. Nếu không thì cũng lười mà chạy nhanh ra hàng mua 1 suất cơm về ăn chứ ít ai sẽ tự mình nấu nướng.

Nhưng bạn nữ sinh Ngân Hoa ( 21 tuổi, trường ĐH Công Đoàn Hà Nội) thì chưa bao giờ phải trải qua những tháng ngày đó. Vì hầu như không ăn hàng bao giờ nên cô nàng có thể tiết kiệm được tiền, lại tự tay nấu ăn, do đó bữa cơm nào cũng chất lượng và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-1Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-2Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-3
Bữa cơm của 3 cô sinh viên luôn đầy ắp và đủ chất dinh dưỡng

Mới đây Ngân Hoa đã vui vẻ khoe những mâm cơm sinh viên do mình nấu lên mạng xã hội khiến mọi người không tiếc lời khen gợi cô nữ sinh trẻ đảm đang.

Mâm cơm của nàng nữ sinh 9x dành cho 3 người, cô và 2 người bạn thân cùng lớn lên từ nhỏ. Bữa ăn nào của 3 cô gái cũng đảm bảo đầy đủ có 2 món mặn, 1 món canh và hoa quả tráng miệng. 

Gái đảm tâm sự: "Khi còn ở nhà mình được bố mẹ chiều lắm nên không phải nấu ăn bao giờ, thậm chí khi mới lên đi học mình phải mất khoảng 2 tháng ăn cơm ngoài hàng. Nhưng sau đó thấy không hợp khẩu vị mà còn tốn kém nên đã quyết tâm tự nấu, dần dần thích nấu và bây giờ trở thành đam mê luôn".

Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-4Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-5Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-6

Mặc dù đi học cả ngày khá là vất vả nhưng các cô gái vẫn tranh thủ thời gian nấu bữa cơm vào buổi tối. Và Ngân Hoa được giao nhiệm vụ làm đầu bếp chính cho các mâm cơm đó. Chỉ cần mất 1 tiếng đồng hồ là đã có ngay bữa ăn ngon lành rồi đấy.

"Mỗi bữa ăn của chúng mình hết khoảng 100.000đ, tính ra là rẻ hơn ăn hàng và lại còn đảm bảo vệ sinh. May mắn là thịt, cá được bố mẹ gửi từ quê lên, còn rau chúng tớ sẽ mua ở siêu thị từ 1, 2 lần/ tuần để ăn dần cho các ngày", Ngân Hoa chia sẻ.

Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-7Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-8Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-9

Việc nấu ăn không chỉ giúp bữa cơm được chất lượng, đảm bảo vệ sinh mà còn giúp các cô gái xa nhà cảm nhận được bữa ăn gia đình, việc ngồi quây quần bên nhau cùng ăn cũng làm tình cảm của các thành viên trở nên khăng khít hơn.

Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-10Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-11Nữ sinh khoe mâm cơm sinh viên khiến dân mạng không tiếc lời khen gợi-12

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mam-com-sinh-vien-cua-nu-sinh-duoc-dan-tinh-khen-het-loi-n-242822.html

mâm cơm mâm cơm ngon sinh viên

Tin tức mới nhất