Nữ sinh làm thêm siêu thị bị khách 'cầm nhầm' 20 triệu đồng

Sau khi tính tiền, người này xách túi hàng của mình và tiện thể "cầm" luôn túi đựng tiền của cửa hàng đang để trên bàn thanh toán.

Ngày 6/1, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một khách nam "cầm nhầm" túi chứa tiền của một cửa hàng trong TTTM Diamond Plaza, quận 1, TP.HCM. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 31/12/2021. 

Trong clip, vị khách ăn mặc lịch sự vào siêu thị K- Market mua hàng. Tiếp đó, người này mang đồ ra quầy thanh toán. Sau khi tính tiền, người này đã xách túi hàng của mình và tiện thể "cầm nhầm" luôn túi đựng tiền của cửa hàng đang để trên bàn thanh toán. 


Hành động "cầm nhầm" của vị khách đã bị camera siêu thị ghi lại

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người không khỏi bức xúc trước hành vi "cầm nhầm" túi tiền của người đàn ông.

Theo lời của V.T.M.T (20 tuổi, quê Hưng Yên), là nhân viên thu ngân tính tiền cho vị khách kia, bên trong chiếc túi có gần 20 triệu đồng tiền mặt và các giấy tờ quan trọng liên quan đến giao dịch tại siêu thị.

T. cho biết thêm, ban đầu cô chỉ nghĩ khách “cầm nhầm”, sẽ quay lại trả. Thế nhưng sau khi đợi nhiều ngày mà người đàn ông vẫn không mang tiền trả lại dù trong hóa đơn tính tiền có số điện thoại của cửa hàng.  

Được biết, T. đang là sinh viên của 1 trường ở TP.HCM. Với số lương ít ỏi từ việc làm thêm, T. không đủ khả năng để đền bù số tiền đã mất nên cô hi vọng sớm tìm ra kẻ gian và lấy lại được số tiền đó. 

Nữ sinh làm thêm siêu thị bị khách cầm nhầm 20 triệu đồng-1
Nữ nhân viên hiện đang là sinh viên chỉ mong nhận lại số tiền bị khách "cầm nhầm".

Sự việc trên nhanh chóng nhận được khá đông sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Một số người còn lên án, cho rằng cần chia sẻ rộng rãi đoạn clip nhằm hỗ trợ lực lượng công an tìm ra đối tượng trên.

Bên cạnh đó, phía cửa hàng cũng trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an phường Bến Nghé đã lập hồ sơ chuyển lên Công an quận 1. 

Hiện cơ lượng chức năng quận 1 đã lấy lời khai, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực để điều tra.

HT 
Theo Vietnamnet


siêu thị trộm cắp nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao