Nữ sinh lên sóng VTV dùng Macbook học online, nhìn màn hình phía trước thì khóc ngất

Nhìn là Macbook nhưng không phải là Macbook!

Apple là thương hiệu công nghệ, điện tử được nhiều người ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, hệ điều hành thông mượt, hiệu năng, phần mềm hỗ trợ,... đều có các ưu điểm vượt trội thế nên từ sinh viên đến người đi làm đều xem Apple là nhãn hàng đáng bỏ tiền ra mua nếu có khả năng.

Mới đây, cũng chính vì một chiếc Macbook từ thương hiệu Apple đã khiến dân tình cười ngất. Chẳng là một nữ sinh được Đài truyền hình quốc gia VTV quay phóng sự liên quan tới việc học online.

Hẳn nhiên, ai lên ti vi thì cũng phải nghiêm túc và thể hiện thái độ chăm chỉ khi nghe giảng, điều này không có gì lạ. Nhưng điều bất thường lại nằm ở chiếc máy tính xách tay của cô nữ sinh.

Nữ sinh lên sóng VTV dùng Macbook học online, nhìn màn hình phía trước thì khóc ngất-1
Ảnh: HKN

Ở phía sau màn hình, rõ ràng là logo quả táo bị cắn dở nổi tiếng của thương hiệu do Steve Jobs sáng lập. Ấy vậy mà ngay phía bên trong thì không phải như thế, thay vì một dòng chữ thể hiện dòng sản phẩm phía dưới màn hình, thì chỗ này lại có tên của một thương hiệu đối thủ cạnh tranh của Apple, đó là Dell.

Đây cũng là một thương hiệu công nghệ có tiếng trên thế giới, tuy nhiên, chiếc máy tính này vốn chạy hệ điều hành Windows, khác hẳn với hệ điều hành IOS của Macbook.

Màn "rau ông nọ cắm cằm bà kia" ngay trên sóng quốc gia của nữ sinh khiến dân tình không thể nào nhìn được cười. Chắc mẩm mơ ước của nữ sinh là "tậu" về cho mình một con Macboook xịn, tuy nhiên chưa thể thực hiện được.

Cách làm này phải chăng là phương pháp để cô nàng từ dặn mình phải phấn đấu để đạt được mục đích?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-len-song-vtv-nghiem-tuc-nhin-vao-macbook-xin-hoc-online-nhung-khi-dan-mang-thay-man-hinh-phia-truoc-thi-khoc-ngat-161211307091115360.htm

Macbook sống ảo nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao