Nữ sinh lớp 3 nhặt được xấp tiền lớn, trả lại người đánh mất

Trên đường đến trường, nữ sinh lớp 3 ở Long An nhặt được xấp tiền 14 triệu đồng và nhanh chóng đến công an để nhờ tìm và trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 12/12, Bí thư huyện đoàn huyện Tân Hưng (Long An) Nguyễn Thị Ánh Ngọc cho biết, đã trao tặng giấy khen cho em Trần Thị Huỳnh Anh, học sinh lớp 3/3, Trường Tiểu Học Hưng Điền B vì đã có việc làm tốt khi nhặt được 14 triệu đồng bị đánh rơi và trả lại người mất. 

Cùng với đó, huyện đoàn phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên xã Hưng Điền B và Trường Tiểu Học Hưng Điền B, tổ chức tuyên dương dưới cờ Gương người tốt – việc tốt với em Trần Thị Huỳnh Anh.


Em Huỳnh Anh trao lại số tiền cho người đánh rơi

Trước đó, trên đoạn đường đi học từ ấp Ngã Tư đến Trường Tiểu Học Hưng Điền B, em Trần Thị Huỳnh Anh có nhặt được một được 1 xấp tiền mặt 14 triệu đồng.

Sau khi nhặt được nữ sinh lớp 3 đã mang số tiền trên đến công an xã Hưng Điền B trình báo và giao lại số tiền này cho công an xã để tìm trả lại cho người đánh mất. 

Sau khi xác minh người làm rơi là chị Nguyễn Thị Diễm Sương ở ấp Hưng Thuận, xã Hưng Điền B, Công an đã tiến hành trao trả lại. Khi nhận lại tiền, chị Diễm Sương rất xúc động trước việc làm và hành động của em Huỳnh Anh.


Em Huỳnh Anh được biểu dương 

Theo Bí thư huyện đoàn huyện Tân Hưng, việc làm của em Trần Thị Huỳnh Anh là một hành động đẹp, xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn học sinh noi theo. Vì vậy, Huyện đoàn Tân Hưng, Đoàn Thanh Niên xã Hưng Điền B và nhà trường đã biểu dương để lan tỏa những việc làm tốt, hành động đẹp tích cực.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-sinh-lop-3-o-long-an-nhat-duoc-14-trieu-dong-tra-lai-nguoi-danh-mat-2225995.html

người tốt việc tốt học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao