Nữ sinh lớp 7 để lại thư tuyệt mệnh, thắt cổ tự tử bằng khăn quàng đỏ ngay trong lớp

Khi các bạn cùng lớp đến phòng học thực hành, em L. ở lại một mình trong lớp rồi dùng khăn quàng đỏ để thắt cổ tự tử. Cạnh đó, em để lại bức thư tuyệt mệnh.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h45 sáng nay (3/1) tại phòng học lớp 7A - Trường THCS Tân Lâm, (Thạch Tân, Thạch Hà, Hà Tĩnh). Vào thời điểm trên, lớp 7A có giờ thực hành môn Tin học nên các học sinh đều di chuyển sang phòng thực hành. Chỉ còn em Trần Thị Phương L. ở lại lớp.

Khi kết thúc giờ học, mọi người rời phòng máy trở về lớp thì phát hiện L. đã tử vong trong tư thế treo cổ bên cửa sổ, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà em L. để lại. Mọi người nhanh chóng hô hoán người đến trợ giúp nhưng đã quá muộn, em L. đã tử vong.

 

Nữ sinh lớp 7 để lại thư tuyệt mệnh, thắt cổ tự tử bằng khăn quàng đỏ ngay trong lớp-1
Thi thể em L. được đưa về gia đình ngay trong sáng nay.

Sự việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng và gia đình. Nhận được tin báo Công an huyện Thạch Hà đã phối hợp cùng Viện KSND huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sự việc khiến thầy và trò trường THCS Tân Lâm hết sức bàng hoàng. Theo giáo viên chủ nhiệm lớp, em L. là học sinh ngoan ngoãn, lễ phép và học giỏi của lớp.

Được biết, nữ sinh L. sống cùng bố mẹ tại thôn Nhân Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà. Trước khi xảy ra sự việc, em không có xích mích hay mâu thuẫn gì với bạn bè. Đặc biệt, L. nhiều năm là học sinh giỏi của trường.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Hoàng Mai – Chủ tịch UBND xã Thạch Tân (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), xác nhận tại Trường THCS Tân Lâm (xã Thạch Tân) vừa xảy ra một vụ học sinh tử vong trong lớp. Nạn nhân là em L., một học sinh lớp 7.

Theo Khám Phá


thư tuyệt mệnh tin tức tự tử

Tin tức mới nhất