Nữ sinh Nghệ An mất tích bí ẩn, mẹ khóc ngất đợi con mòn mỏi

Thông tin từ các nhà xe cho hay, cháu Nhi đi cùng bạn từ Nghệ An hướng ra phía Bắc nhưng chưa thể xác định được cháu Nhi đang ở đâu.

Theo Người Lao Động, tối ngày 10/3, Công an xã Minh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của ông Trần Viết Chính (SN 1967, trú tại xóm 2, xã Minh Thành) về việc cháu gái tên Trần Thị Quỳnh Nhi (SN 2009, học sinh lớp 7A, Trường THCS Đại Minh) bỏ nhà đi, mất tích từ 17h ngày 7/3 đến nay.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm và phát thông báo tìm Nhi. 

Đặc điểm của cháu Nhi: cao 1m55, nặng 43 kg, mặt tròn, da ngăm đen, tóc dài ngang lưng. Khi đi, Nhi mặc áo xanh, quần bò, dép lê màu đen, đi xe đạp điện màu xanh đen.

Nữ sinh Nghệ An mất tích bí ẩn, mẹ khóc ngất đợi con mòn mỏi-1
Nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn mấy ngày qua. Ảnh Vietnamnet

Thông tin từ các nhà xe cho hay, cháu Nhi đi cùng bạn từ Nghệ An hướng ra phía Bắc. Tuy nhiên, hiện chưa thể xác định được cháu Nhi đang ở tỉnh, TP nào.

Trao đổi với Vietnamnet, chị Trần Thị Hoài (mẹ cháu Nhi) cho biết,  gia đình có 3 người con, cháu Nhi là con đầu trong gia đình và bố mẹ đều đi làm ăn ở xa. Mấy ngày nay, chị Hoài và người thân đi tìm kiếm con nhiều nơi ở tỉnh Bắc Ninh, nhưng chưa có tin tức gì.  

Nếu ai thấy Nhi ở đâu hoặc có thông tin nào về Nhi thì liên hệ ngay với Công an xã Minh Thành theo số điện thoại 098.1687.558 hoặc gọi cho gia đình qua số 096.6059.789 (chị Hoài, mẹ cháu Nhi). 

Trước đó, ngày 8/3, ông Lô Văn Thu (SN 1974, trú xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An) trình báo công an xã để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái ông là L.Th.Th. (học sinh lớp 8) đi khỏi nhà hơn 10 ngày qua.

Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 8 đã được người thân tìm thấy và đưa về nhà sau nhiều ngày bị nhốt trong một nhà nghỉ ở Hà Nội.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nghe-an-mat-tich-bi-an-me-khoc-ngat-doi-con-mon-moi-n-299012.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất