Nữ sinh lớp 9 Hải Phòng mất tích sau 21 ngày được tìm thấy ở đâu?

Đại diện Công an xã Quốc Tuấn cho biết, nữ sinh D. sau 21 ngày mất tích đã được tìm thấy ở TP. Vĩnh Long. Hiện tại, người thân đã đi máy bay vào để đón em về.

hơn 20 ngày trước, em N.T.M.D (SN 2006), học sinh lớp 9 trường THCS Quốc Tuấn, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) để lại lá thư cho gia đình và bất ngờ bỏ nhà đi mất tích khiến người thân, bố mẹ hoang mang.

Sau khi phát hiện sự việc, người thân tiến hành tìm kiếm nhưng không có tung tích. Ngay sau đó, gia đình làm đơn trình báo công an sở tại cùng cơ quan chức năng và đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng.

Nữ sinh lớp 9 Hải Phòng mất tích sau 21 ngày được tìm thấy ở đâu?-1
Nữ sinh lớp 9 đã được tìm thấy sau 21 ngày mất tích. Ảnh: TL

Liên quan đến sự việc trên, đại diện Công an xã Quốc Tuấn cho biết, nữ sinh D. sau 21 ngày mất tích đã được tìm thấy ở TP. Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long). Hiện tại, người thân đã đi máy bay vào Vĩnh Long để đón em về.

Trước đó vào rạng sáng ngày 13/12/2020, gia đình phát hiện cháu N.T.M.D. để lại một bức thư rồi bỏ nhà ra đi. Khi rời nhà đi, nữ sinh mang theo xe đạp, balo màu hồng và không mang điện thoại.

Theo Gia đình Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/xa-hoi/nu-sinh-lop-9-hai-phong-mat-tich-sau-21-ngay-duoc-tim-thay-o-dau-20210104095837232.htm

Mất tích

Tin tức mới nhất