Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia

Sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn, hình ảnh mặc quân phục đi thi THPT quốc gia của Trương Diệu Linh được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ.

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-1
Trương Diệu Linh (18 tuổi) là một trong số 900.000 sĩ tử tham dự kỳ thi THPT quốc gia vừa qua. 10X quê Hà Tĩnh, hiện sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-2
Sau khi kỳ thi kết thúc, loạt ảnh mặc quân phục đi thi của Diệu Linh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn. Vẻ tươi tắn, rạng rỡ của nữ sinh "đốn tim" dân mạng. Nhiều người cũng dành sự tò mò về trang phục của 10X.

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-3
"Sau khi học xong lớp 10, mình thi vào ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), hệ dân sự. Ngoài việc học chuyên ngành múa thì trường cũng tổ chức cho bọn mình học văn hóa như bình thường để hoàn thành chương trình cấp 3", Diệu Linh giải thích. Vì thường ngày đi diễn đều mặc quân phục nên Linh và nhóm bạn rủ nhau mặc luôn trang phục này đi thi THPT quốc gia.

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-4
Chia sẻ về kỳ thi vừa qua, Diệu Linh cho Zing.vn biết mình làm bài khá ổn và đã thể hiện hết trong khả năng của mình. Sau khi tốt nghiệp, nữ sinh Văn hóa Nghệ thuật Quân đội muốn chuyển hướng sang học diễn xuất.

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-5
Cặp mắt to, sống mũi cao thẳng và đôi môi quyến rũ là những điểm nổi bật trên gương mặt 10X. Thêm chiều cao lý tưởng 1,64 m, Diệu Linh làm mẫu ảnh và diễn xuất trong một số phim ngắn ngoài giờ học. Đây là cách cô thu về thêm trải nghiệm và có thu nhập để tự lo cho bản thân.

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-6
Sau khi được chú ý nhờ loạt ảnh mặc quân phục đi thi, trang cá nhân của Diệu Linh hút follow nhanh chóng, hiện cán mốc 12.000 người theo dõi. "Mình thật sự rất vui và bất ngờ, không nghĩ mấy bức ảnh chụp vui vui khi đi thi lại gây chú ý đến vậy", nữ sinh nói với Zing.vn.

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-7
Ngoài múa và diễn xuất, nữ sinh Văn hóa Nghệ thuật Quân đội thích nhảy, nghe nhạc những khi rảnh rỗi. Cô từng giành giải Gương mặt khả ái khi tham gia cuộc thi nhan sắc do khoa tổ chức. 

Nữ sinh mặc quân phục gây chú ý trong kỳ thi THPT quốc gia-8
Trong tương lai, Diệu Linh muốn được thử sức ở các cuộc thi nhan sắc lớn nếu có cơ hội. Về chuyện tình cảm, cô nàng chia sẻ mình chưa có bạn trai. Hình mẫu trong lòng 10X là người có khiếu hài hước, biết quan tâm đến người khác.

Theo Zing


Thi THPT quốc gia nữ sinh

Tin tức mới nhất