Nữ sinh mang trọng bệnh ở Hà Tĩnh đã trở về sau 9 ngày mất tích bí ẩn

Nữ sinh 16 tuổi ở Hà Tĩnh để lại dòng tin nhắn "Bệnh của con trở nặng rồi, bố mẹ đừng tìm con nữa" đã trở về nhà sau 9 ngày mất tích bí ẩn.

Sáng 24/3, người thân của em C.T.N.A. (16 tuổi, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, sau 9 ngày mất tích, gia đình đã ra Hà Nội đón A. trở về nhà.

Nữ sinh mang trọng bệnh ở Hà Tĩnh đã trở về sau 9 ngày mất tích bí ẩn-1
Nữ sinh A. đã trở về nhà sau 9 ngày mất tích.

"A. đã được gia đình ra Hà Nội đón về nhà. Còn trong thời gian em ấy ở Hà Nội làm gì thì gia đình cũng chưa hỏi...", chị C.T.H.G (chị gái của A.) cho biết.

Trước đó, ngày 15/3, sau bữa cơm tối với gia đình, A. bất ngờ mất tích. Gia đình gọi điện thoại nhiều lần nhưng A. không bắt máy.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người thân nhận được dòng tin nhắn từ Facebook của A. gửi về cho gia đình với nội dung:

"Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi.

Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa".

Được biết, A. là con gái út trong gia đình có 4 anh chị em và là người không may mắn khi mắc phải bệnh thận từ lúc lên 4 tuổi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-mang-trong-benh-o-ha-tinh-da-tro-ve-nha-sau-9-ngay-mat-tich-bi-an-162222403092909359.htm

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất