Nữ sinh mất tích lúc 3h sáng, trích camera thấy đi cùng kẻ lạ mặt

Lúc 2h sáng ngày 24/1, con gái anh Sỹ đã mang theo 1 ba lô đồ rời khỏi nhà, có 1 người lạ mặt đi xe máy đến đón.

Ngày 27/1, anh Nguyễn Văn Sỹ (trú xóm Nhân Hòa, xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) cho biết, chiều tối ngày 24/1 vừa qua, anh chờ mãi không thấy con gái là Nguyễn Thị A.T.(SN 2006, học sinh trường THPT Nghi Lộc 4) đi học về nên đã gọi điện cho con nhưng không liên lạc được. 

Anh Sỹ cùng người thân đã đi tìm và gọi hỏi thầy cô, bạn bè của T. hỏi. Lúc này, anh Sỹ mới biết ngày hôm đó T. không hề đến trường. 

Nữ sinh mất tích lúc 3h sáng, trích camera thấy đi cùng kẻ lạ mặt-1
T. là học sinh trường THPT Nghi Lộc 4

Trích xuất camera an ninh ở cổng, anh Sỹ phát hiện vào lúc 2h sáng ngày 24/1, con gái anh đã mang theo 1 ba lô đồ rời khỏi nhà. Thời điểm đó có 1 người lạ mặt đi xe máy đến đón T.

Hiện gia đình anh Sỹ rất lo lắng về chuyện có thể T. đã bị kẻ xấu rủ rê. 

Ngay sau đó, anh Sỹ đã trình báo sự việc với Công an xã để phối hợp cùng gia đình tìm kiếm T.

Anh Sỹ cho biết, từ khi bị mất tích bí ẩn, khi gọi điện cho T., anh thấy điện thoại có đổ 1 hồi chuông nhưng lại tắt máy ngay sau đó. Trước khi mất tích, T. vẫn bình thường, không có biểu hiện lạ, thậm chí còn xin mẹ nhập hàng khô về bán để kiếm tiền tiêu tết. 

Sau nhiều ngày không tìm thấy con gái, anh Sỹ và người thân đã đăng hình ảnh và thông tin liên quan đến con gái lên MXH nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Anh Sỹ hy vọng nếu ai thấy hoặc từng gặp T. thì liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 038.2098.492 (anh Sỹ) hoặc 097.8542.124 (cậu Hà Văn Dương). 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-mat-tich-luc-3h-sang-trich-camera-thay-di-cung-ke-la-mat-n-294236.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất