Nữ sinh ngực khủng gây tranh cãi để bạn vô tư sờ mó vòng 1

Hiện bức ảnh của Thu Trang đang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Sau 3 năm lên đường sang Nhật Bản du học, cuộc sống của Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đã có sự thay đổi đáng kể. Ở nơi đất khách quê người, ngoài dành thời gian đi học, đi làm, cô gái trẻ còn tụ tập bạn bè để vơi bớt nỗi nhớ nhà.

Những hình ảnh về cuộc sống đời thường được nữ sinh Hải Dương thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Nhưng ở một số bức ảnh của hiện tượng mạng 10X được chia sẻ cách đây ít ngày lại đang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Nữ sinh ngực khủng gây tranh cãi để bạn vô tư sờ mó vòng 1-1Nữ sinh ngực khủng gây tranh cãi để bạn vô tư sờ mó vòng 1-2

Khoảnh khắc ghi lại, Thu Trang cùng 3 bạn nữ nữa đang cùng nhau tụ tập "tám chuyện". Điểm khiến người xem chú ý chính là việc một cô bạn vô tư dùng tay sờ ngực của Thu Trang.

Bức hình khiến ai nhìn cũng đỏ mặt. Một số người còn thẳng thắn hỏi: "Cả 4 đều xinh đấy nhưng cho hỏi bạn nữ áo đỏ đang làm hành động gì kì vậy?". Hay cũng có tài khoản bày tỏ sốc nặng bởi vòng 1 của nữ sinh Hải Dương có vẻ càng ngày càng khủng.

Trước những ý kiến trái chiều, Thu Trang chọn cách không bận tâm trong khi cô nàng vẫn thoải mái bình luận, trả lời comment từ bạn bè.

Nữ sinh ngực khủng gây tranh cãi để bạn vô tư sờ mó vòng 1-3Nữ sinh ngực khủng gây tranh cãi để bạn vô tư sờ mó vòng 1-4

Trong một diễn biến khác, khi vào trang cá nhân, thánh soi phát hiện ra ở phần giới thiệu thông tin, hiện tượng mạng họ Võ đã thêm một công việc mới là kinh doanh nội dung 18+. Hành động này gây tranh cãi không nhỏ bởi đối tượng theo dõi Thu Trang có rất nhiều người trẻ tuổi.

Nữ sinh ngực khủng gây tranh cãi để bạn vô tư sờ mó vòng 1-5
Thu Trang công khai kinh doanh nội dung 18+.

Nữ sinh ngực khủng gây tranh cãi để bạn vô tư sờ mó vòng 1-6
Cô nàng nhá hàng những shoot hình nóng bỏng của mình trên ứng dụng 18+

Cụ thể, cô công khai đường link dẫn về website O.F. Đây là nền tảng liên quan đến kinh doanh những content 18+. Cô cũng thường xuyên khoe việc có mặt trên O.F này.

Theo tìm hiểu, nếu muốn theo dõi O.F của Thu Trang, người dùng sẽ trả phí 5 USD (khoảng 342 nghìn đồng). Mua trọn gói 1 năm là 90 USD (khoảng 2 triệu).

Trước ý kiến trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với cô gái trẻ để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, Thu Trang chọn cách im lặng, không muốn lên tiếng về sự việc này.

"Đây là việc riêng tư nên hiện tại mình không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người thời gian qua, dù khen có và chê trách cũng có", Trang nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nguc-khung-hai-duong-de-ban-so-nan-vong-1-n-274136.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao