Nữ sinh Hải Dương khoe vòng 1 ngoại cỡ, dân mạng đỏ mặt dán nhãn ảnh 18+

Bức hình xuất hiện, rất nhiều bình luận trái chiều được gửi tới Thu Trang.

Gây chú ý với số đo vòng một lên đến 110 cm, Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) đến từ Hải Dương nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm.

Sau khoảng thời gian khá im ắng, vài giờ trước, cô nàng làm xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh cực nóng bỏng trên Facebook.

Nữ sinh Hải Dương khoe vòng 1 ngoại cỡ, dân mạng đỏ mặt dán nhãn ảnh 18+-1

Dù thần thái, biểu cảm đều rất xinh đẹp nhưng dân mạng chỉ đổ dồn vào vòng 1 ngoại cỡ của 10X. Chẳng biết vô tình hay cố ý, nữ sinh này còn để bung 1 cúc áo khiến bức ảnh này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, cô còn đăng thêm caption ẩn ý, chỉ duy nhất một từ: "Suỵt". 

Nữ sinh Hải Dương khoe vòng 1 ngoại cỡ, dân mạng đỏ mặt dán nhãn ảnh 18+-2

Động thái mới của Trang nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài những lời động viên, cũng xuất hiện vô số bình luận khiếm nhã, chỉ trích nữ sinh này đã mang bản thân ra để "câu" tương tác.

Trước đó, khi bị chê bai ngoại hình, nữ du học sinh từng có phản ứng cực gắt. Cô viết: "Dù sao thì đã đi phẫu thuật để nó bớt rồi. Vừa lòng mọi người rồi đó. Rồi từ này mình sống vì mình, ngực chọn mình chứ mình không chọn ngực nha. Nghèo mới sợ chứ sợ gì mồm mép thiên hạ".

Nữ sinh Hải Dương khoe vòng 1 ngoại cỡ, dân mạng đỏ mặt dán nhãn ảnh 18+-3

Việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ, khiến Thu Trang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như đối mặt với những lời dị nghị. Sau đó cô đã phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút 6 lít mỡ bụng, đùi, ngực.

Qua hình ảnh Thu Trang chia sẻ mới đây có thể chứng minh, 10X đang ngày càng tự tin hơn về ngoại hình.

Nữ sinh Hải Dương khoe vòng 1 ngoại cỡ, dân mạng đỏ mặt dán nhãn ảnh 18+-4

Hiện tại, Thu Trang đang du học tại Nhật Bản chuyên ngành làm đẹp. Ở nơi đất khách quê người, ngoài việc học tập, phần lớn thời gian Thu Trang dành để làm thêm hoặc tụ tập bạn bè.

Cô nàng hiện cũng đã có bạn trai là người bản địa. Người ấy của hiện tượng mạng họ Võ là nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). 

Nữ sinh Hải Dương khoe vòng 1 ngoại cỡ, dân mạng đỏ mặt dán nhãn ảnh 18+-5

Cặp đôi quen nhau khi Trang làm việc tại một quán rượu trong khi bạn trai là "khách ruột" của quán. Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của "hot girl ngực khủng", anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-nguc-khung-hai-duong-khoe-can-vong-1-ngoai-co-n-248918.html

Võ Thị Thu Trang

Tin tức mới nhất