Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương 'cũng là xin quỳ' khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng cư dân mạng đã đồng loạt gửi lời chúc phúc khi tin đồn Võ Thị Thu Trang có bạn trai mới được lan truyền.

Mang số đo vòng một khủng 110 cm, thời gian qua Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn khi quyết định phẫu thuật thu nhỏ đôi gò bồng đảo. Kể từ khi nổi tiếng, mọi thông tin về đời tư của cô gái trẻ luôn trong tầm ngắm dư luận.

Sau hơn 1 tuần gây xôn xao khi xác nhận chia tay bạn trai, mới đây Thu Trang lại làm nóng mạng xã hội trước thông tin đã tìm được tình yêu mới tại Nhật Bản.

Mọi chuyện bắt đầu khi nữ sinh 18 tuổi cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" trên Facebook. Ở diễn biến khác, 10x khoe ảnh chụp thân thiết với một chàng trai ngoại quốc khiến tin đồn cô có bạn trai mới càng thêm nóng.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-1

Cập nhật trạng thái mới và...

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-2
... chụp ảnh thân thiết với trai lạ được cho là "ngòi nổ" dấy lên tin đồn Thu Trang đã có người yêu mới.

Trạng thái mới đây của nữ sinh Hải Dương nhận được nhiều lời chúc phúc. Tuy nhiên, việc công khai "đang hẹn hò" của Thu Trang khi lời tuyên bố chia tay bạn trai chưa được bao lâu đã khiến cô gái trẻ phải chịu thị phi. Nhiều người chỉ trích Trang là người "dễ thay lòng đổi dạ".

Trước tin đồn, Thu Trang lên tiếng khẳng định mình vẫn đang độc thân và tỏ ra bức xúc khi bị vu khống có người yêu khi vừa chia tay. "Để chế độ hẹn hò, chụp với bạn mới cũng bị kêu là có người yêu... Đến quỳ", nữ sinh bày tỏ.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-3
Thu Trang đính chính trước tin đồn có bạn trai mới.

Trước đó, Thu Trang và bạn trai Trần Đình Quang (SN 1999, tại Hà Nội) từng có khoảng thời gian yêu đương. Kể từ khi công khai, dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều cho rằng "làm màu", "giả vờ yêu"... để thu hút sự chú ý nhưng họ khẳng định tình yêu dành cho nhau là chân thành. Tuy nhiên gần cuối tháng 10 vừa qua, Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đường ai nấy đi với Đình Quang.

Nói về lý do, nữ sinh Hải Dương cho biết do khoảng cách quá xa đã khiến cả hai không thể tiếp tục nắm tay. Trang chia sẻ cả hai chia tay trong im lặng, không ai chủ động nói lời chấm dứt trước.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-4
Thu Trang và bạn trai cũ.

Trải qua loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn ngực, hút mỡ ngực - đùi và nâng mũi, nhan sắc của Thu Trang đang ngày càng được cải thiện. Khép lại cuộc tình cũ, nữ sinh Hải Dương quyết định sang Nhật Bản du học. Thời gian tới, 10x bày tỏ muốn được toàn tâm toàn ý vào học tập.

Hiện Thu Trang đã hòa nhập được với cuộc sống mới tại đất nước mặt trời mọc.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-5
Thu Trang chụp ảnh cùng cô giáo.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-6
Nữ sinh khoe những người bạn mới.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-7
Ngoài những giờ lên lớp, Thu Trang còn dành thời gian khám phá danh lam thắng cảnh nơi xứ người.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-8Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-9
Thu Trang trong ngày Halloween ở đất nước mặt trời mọc.

Nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương cũng là xin quỳ khi bị vu khống vừa chia tay đã yêu người mới-10
Qua những hình ảnh Thu Trang chia sẻ có thể thấy cô đã quen với cuộc sống mới.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thi-thu-trang-buc-xuc-khi-bi-vu-khong-co-ban-trai-moi-n-168257.html

Võ Thị Thu Trang Hải Dương nữ sinh

Tin tức mới nhất