Nữ sinh nhất quyết đòi tiền chuộc mới trả lại đồ nhặt được

(2Sao) – Nữ sinh này sau khi nhặt được chiếc ví có giấy tờ tùy thân của người bị mất đã yêu cầu chủ nhân đưa 2 triệu mới đồng ý trả lại đồ.

Ngày 9/5 vừa qua, các cư dân mạng đang xôn xao vụ nữ sinh ở Hạ Long nhặt được đồ nhưng yêu cầu đòi tiền chuộc với giọng điệu đầy thách thức.



Nữ sinh Hạ Long đang khiến nhiều người bức xúc trước hành động
thiếu suy nghĩ của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, bạn nữ sinh này nhặt được chiếc ví, trong đó có giấy tờ tùy thân và bằng lái xe. Ban đầu, bạn nữ sinh này đã đăng lên facebook nhờ nhiều người chia sẻ để chủ nhân của chiếc ví mau chóng liên lạc để ' chuộc ' lại. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, thay vì trả lại cho người bị rơi, người nhặt được đã yêu cầu phải đưa 2 triệu đồng tiền chuộc trong ngày, còn nếu không sẽ ném nó đi.


Đoạn chia sẻ nhặt được của rơi của nữ sinh này.


Quá sốc trước hành động không mấy văn minh của nữ sinh này, một người bạn của người đánh rơi ví đã đăng đàn chia sẻ suy nghĩ của mình. Chủ nhân facebook này còn không ngần ngại đăng cả đoạn đối thoại nữ sinh kia yêu cầu số tiền chuộc, nếu không sẽ ném chiếc ví xuống sông. Theo chia sẻ thì trước khi đánh rơi chiếc ví, trong ví của người bị mất đã có tiền, tuy nhiên khi đăng lên chia sẻ nhặt được đồ, nữ sinh này không hề nhắc đến số tiền có trong ví.

"Thân gửi em CDL!

Hôm qua bạn chị nó ham chơi, mải chơi quá bị rơi mất cái ví lúc nào chả hay. Về nhà nó kể với bọn chị, bảo nghĩ chỉ tiếc mỗi giấy tờ vì đi làm lại hơi mất thời gian. Bọn chị còn động viên cứ đăng lên các hội trên facebook, biết đâu có người nhặt được thì xin lại rồi hậu tạ người ta.

Hnay lên fb thấy em chia sẻ bài rằng em nhặt được lúc đó bọn chị bảo nhau : Trời, may quá, em này vừa xinh lại vừa tốt. Người khác nhặt được có khi bỏ đi rồi.

Nhưng em ạ, có vài cái giấy tờ tuỳ thân ấy cái giá 2 triệu có cao quá không. Trong khi nhặt được ví thì trong ví đã có sẵn 1tr6 rồi. Mà cái thái độ của em là như thế nào đây. Chuộc chỉ trong ngày hôm nay còn không thì lên cầu ném luôn á.

Xin thưa với em là em đi lên cầu ném ngay và luôn dùm chị, tiện thể đáp luôn cả cái lương tâm... gặm của em đi. Ở đời người ta tích đức còn chưa xong. Xin lỗi bạn chúng tôi chả phải đại gia, chả thừa tiền mà vất qua cửa sổ như thế.

Nhưng dù sao ảnh thẻ của nó cũng vẫn rất đẹp trai, nếu yêu thích có thể giữ lại mà ngắm, đỡ phải lên cầu cho mất công em ạ.

Thân mến!"


Yêu cầu đòi tiền chuộc lại, nếu không thì quẳng xuống sông!



Nữ sinh này trả lời thách thức người bị rơi.


Ngay khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước hành động nhặt được của rơi yêu cầu tiền chuộc này.


Cư dân mạng tỏ thái độ không đồng tình với hành động của nữ sinh này.


Minh Huyền
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất