Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Gia đình đề nghị khai quật tử thi khám nghiệm lại

Gia đình em Th. không đồng tình với kết quả giám định của lực lượng chức năng nên đã làm đơn đề nghị khai quật tử thi của Th. để khám nghiệm lại.

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.Th. (16 tuổi, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến) nhảy cầu tự tử sau khi ăn trưa tại nhà bạn, Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc thương tâm này. 

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Gia đình đề nghị khai quật tử thi khám nghiệm lại-1
Nữ sinh N.T.Th ( 16 tuổi, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến)

Mới đây, theo kết quả giám định từ phía lực lượng chức năng cho thấy, mẫu dịch âm đạo có chứa tế bào nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng mà gia đình nghi xâm hại Th. Đồng thời, trong mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

Tuy nhiên, gia đình em Th. không đồng tình với kết quả trên nên làm đơn đề nghị cơ quan chức năng khai quật tử thi của Th. khám nghiệm lại. 

Theo gia đình, sau khi kiểm tra điện thoại Th. để lại, họ phát hiện hàng loạt tin nhắn Th. nhắn tin với bạn thân kể lại việc em bị một thanh niên tên T. (19 tuổi, trú tại xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo) làm trò đồi bại sau khi ăn trưa tại nhà T.

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Gia đình đề nghị khai quật tử thi khám nghiệm lại-2
Tin nhắn Th. kể lại sự việc với bạn thân

“Theo những gì còn lưu lại trong tin nhắn Zalo, con gái tôi chát với người có nickname Th. còn lưu lại trên điện thoại cũng như kể với bạn bè trước khi tự tử thì do uống nhiều rượu nên cháu bị say. Sau đó, nam thanh niên này khống chế, kéo con tôi lên phòng nghỉ tầng 2, chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại", anh Bách (bố ruột của Th.) cho biết.

Trước đó, theo Nhịp Sống Việt đưa tin, ngày 10/10/2020, sau khi tan học, em V.H.G ( em học của Th.) rủ Th, đến nhà P.V.T (SN 2000) ăn trưa. Trong bữa ăn, Th. bị chuốc say và bị T. đưa lên tầng 2, đóng chặt cửa, khống chế rồi xâm hại. Sau đó, Th. gọi điện cho 2 người bạn thân cầu cứu, nhờ đến đón đưa về. 

Trên đường về, Th. kể lại sự việc với bạn và nói muốn tử tự vì thấy dơ bẩn. Hai người bạn khuyên nhủ Th. không nên suy nghĩ tiêu cực nên Th. đã từ bỏ ý định này. 

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Gia đình đề nghị khai quật tử thi khám nghiệm lại-3
Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Gia đình đề nghị khai quật tử thi khám nghiệm lại-4
Đoạn tin nhắn Th. nói chuyện với T., người được cho là đã xâm hại nữ sinh 

Theo lời bà ngoại Th., khi trở về nhà, Th. có biểu hiện rất lạ, quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù, chỉ im lặng đi thẳng vào nhà tắm rất lâu và bỏ cả bữa tối. 

Đến chiều 11/10, như Người Lao Động đăng tải, Th. nhờ bạn đưa tới cầu phao Đặng và bảo bạn về trước, chút có người thân đến đón. Người bạn này đi một đoạn quay lại nhìn thấy Th. đang đứng nói chuyện với ai đó nên yên tâm đi về. Sau đó, Th. bỏ lại dép, điện thoại trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử.

Hiện tại, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Bảo đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nhay-cau-tu-tu-gia-dinh-de-nghi-khai-quat-tu-thi-n-242460.html

tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao