Nữ sinh 'nướng' hơn 1,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm chi trả cho cái chết của mẹ để chơi game

Một nữ sinh đến từ Hàn Quốc nghiện game tới mức sẵn sàng sử dụng số tiền bảo hiểm từ cái chết của mẹ mình để chơi game.

Mới đây, đài MBC (Hàn Quốc) đã đưa tin về việc nhiều em nhỏ cấp 3 Hàn đang bị nghiện game và chịu chi những khoản tiền khá lớn để phục vụ cơn nghiện của mình. Đặc biệt có trường hợp của một bé 17 tuổi đã dùng 73 triệu won (khoảng 1 tỷ rưỡi tiền Việt Nam) để chi trả cho một game mà cô bé đang chơi. Được biết số tiền này là tiền mà bên bảo hiểm chi trả cho cái chết của mẹ cô.


Bố cô bé đến kiểm tra tài khoản tại ngân hàng sau khi gặp vướng mắc về việc đóng học phí cho con gái

Theo như bố cô bé kể lại thì hôm vừa rồi, ông nhận được thông báo từ nhà trường về việc chưa đóng học phí trong khi ông đã chuyển tiền cho con gái. Khi ra ngân hàng kiểm tra lại thì ông phát hiện ra tài khoản đã bị mất 73 triệu won từ thẻ tín dụng của con gái mình. Theo đó, cô bé đã dùng số tiền trên để chi trả cho tiền chơi game trên điện thoại.


Lúc này thì bố cô bé mới phát hiện ra cô bé đã tiêu một khoản tiền rất lớn vào game

Được biết, cô bé đã tải một game thủy chiến để chơi trong suốt cả mùa hè. Ban đầu, game này không hề mất phí tải về và dành cho mọi độ tuổi, tuy nhiên trong lúc chơi, cô bé đã bị 'lún sâu' vào những event có cách chơi tương tự như cá cược và yêu cầu trả tiền thật.

Vì quá mê mẩn với những trò chơi như này mà cô bé đã tiêu tốn rất nhiều tiền vào đây. Điều đáng buồn là số tiền này lấy từ khoản tiền mà bên bảo hiểm trả cho người mẹ đã khuất cách đây 15 năm của cô.


Game điện thoại mà cô bé chơi tuy không tính phí và phù hợp với độ tuổi của cô nhưng lại có rất nhiều event trong game được thực hiện nhằm mục đích kiếm tiền

Cô bé chia sẻ trong sự sợ hãi: 'Những sự kiện trong game mà cháu tham gia họ chỉ đề với mức giá rất nhỏ. Cháu không ngờ mình lại bị tính nhiều tiền đến như vậy'.

Bố cô bé, ngay sau khi biết chuyện đã cho cô bé đi đến bác sĩ tâm lý thay vì trách phạt cô vì đã sử dụng tiền bừa bãi. 'Tôi thực sự lo lắng là con gái tôi bị nghiện game và cảm thấy bị sốc' - bố cô bé chia sẻ. Ông còn cho biết ông sẽ kiện bên sản xuất game vì đã cho ra một sản phẩm không phù hợp với độ tuổi của các em học sinh như vậy.

Ủy ban Điều hành Game Rating Hàn Quốc cho hay họ sẽ có những động thái rõ ràng với những điều luật nghiêm ngặt hơn để những trường hợp như cô bé 17 tuổi trên sẽ không xảy ra nữa.

Theo Baodatviet.vn


nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao