Nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tiếp tục 'đốt mắt' người nhìn với loạt ảnh gợi cảm

Loạt khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn của Thu Trang mới đây đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Trang chia sẻ, khi mới lên lớp 10, cô từng rất tự ti bởi "sự khác biệt" khá đặc biệt của bản thân. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã quen với việc này. 

Nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tiếp tục đốt mắt người nhìn với loạt ảnh gợi cảm-1Nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tiếp tục đốt mắt người nhìn với loạt ảnh gợi cảm-2
Cuối năm 2017, Thu Trang từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi sở hữu vòng 1 cực khủng.


Clip đốt mắt người nhìn mới đây của Thu Trang.

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang bày tỏ.

Từng than vãn vòng 1 ngoại cỡ khiến bản thân gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng mới đây nữ sinh gốc Hải Dương lại khiến người xem nóng mắt trong loạt khoảnh khắc tạo dáng khiêu gợi bên những bộ đồ không thể gợi cảm hơn.

Nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tiếp tục đốt mắt người nhìn với loạt ảnh gợi cảm-3
Nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tiếp tục đốt mắt người nhìn với loạt ảnh gợi cảm-4
Loạt hình ảnh mới đây của nữ sinh sinh năm 2000 đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sau khi xuất hiện, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần bày tỏ sự thất vọng trước sự thay đổi chóng mặt của cô gái 18 tuổi. Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến khuyên Thu Trang nên tập trung vào việc học hơn là liên tục khoe dáng như thế này.

"Cái gì cũng có hai mặt của nó. Thay đổi bản thân là tốt nhưng theo hướng thế này thì thấy hơi thất vọng", " Bức ảnh này không hề sexy hay xinh đẹp mà nó trở thành phản cảm mất rồi",... là những bình luận để lại.

Nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tiếp tục đốt mắt người nhìn với loạt ảnh gợi cảm-5
Thu Trang cho biết không có ý định vào showbiz. Dự định trong thời gian tới của cô nàng là sang Nhật du học.

Cuối tháng 6 vừa qua, nữ sinh Hải Dương từng gây chú ý khi khoe ảnh lưng trần bên sen. Cô cho biết, ngày chụp ảnh thời tiết vô cùng nóng nực. Tuy nhiên, điều khiến nữ sinh Hải Dương khổ sở nhất không phải là trời nắng mà do áo yếm quá nhỏ.

"Trong quá trình chụp, mình liên tục phải chỉnh sửa lại trang phục vì áo yếm quá nhỏ. Chọn mãi mới được chiếc áo ưng ý nên mình cố gắng thực hiện. Hơn nữa hôm chụp ảnh, ekip thực hiện lại toàn là bạn nam nên mình càng thấy ngại. Tuy nhiên, mình vẫn cố gắng thực hiện bởi đây là những hình ảnh lưu lại quãng đời học sinh đang chuẩn bị qua đi", Thu Trang cho hay. 

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Thu Trang cho biết cô không có ý định học tại Việt Nam. Nữ sinh SN 2000 bật mí sẽ sang Nhật du học một chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực du lịch.


T.H
Theo Vietnamnet


vòng 1 nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất