Nữ sinh Tây Ninh bị 'dội bom' khi mặc áo dài nhảy nhót phản cảm trên bàn làm việc giáo viên

Hành động của hai nữ sinh bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền clip phản cảm. Hình ảnh ghi lại, hai nữ sinh với gương mặt xinh đẹp, mặc áo dài trắng nhưng lại có hành động nhảy nhót, uốn éo ở những tư thế phản cảm. Hành động diễn ra trên một chiếc bàn làm việc lớn giống như trong phòng họp của giáo viên.

Theo tìm hiểu, hai nữ sinh này là học sinh của một trường THPT tại Tây Ninh. Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về tranh cãi lớn. Phần đa chỉ trích việc làm của hai nữ sinh. Cư dân mạng cũng thắc mắc về việc tại sao, hai cô bạn lại có thể tùy tiện làm được việc này trong phòng họp giáo viên.

Nữ sinh Tây Ninh bị dội bom khi mặc áo dài nhảy nhót phản cảm trên bàn làm việc giáo viên-1
Hai nữ sinh gây tranh cãi khi có hành động phản cảm trên bàn làm việc của giáo viên.

Nữ sinh Tây Ninh bị dội bom khi mặc áo dài nhảy nhót phản cảm trên bàn làm việc giáo viên-2
Họ trèo hằn lên bàn, nhảy múa điên đảo.

Chị C.Đ - giáo viên cấp II tại Hưng Yên chia sẻ: "Mình thật sự sốc khi xem clip này, đây rõ ràng là hành vi vi phạm đạo đức của học sinh. Việc các em có thể vui chơi, ca hát ở trường học là điều bình thường, cần được khuyến khích nhưng nhảy múa uốn éo, lại trên bàn làm việc ở hội trường như thế kia là không được phép. Mình cũng không rõ thầy cô giáo ở đó có biết không nhưng học sinh được vào đó chắc hẳn phải có sự đồng ý của một giáo viên nào đó".

Tài khoản N.H: "Trời ơi! Tư cách một bộ phận học sinh giờ xuống cấp ghê gớm luôn. Tại sao giáo viên, ban giám hiệu nhà trường lại có thể để hai nữ sinh này vô tư nhảy nhót rồi uốn éo trên bàn làm việc như thế này?

Tôi đề nghị nhà trường sớm vào cuộc làm rõ sự việc, có hình thức kỷ luật xác đáng với hai học sinh, người quay clip và cả giáo viên đồng ý cho các em ấy vào phòng hội trường nữa".

Phú Trần quan ngại về học sinh thời nay: "Sau khi xem clip này, tôi thấy lo ngại về đạo đức của học sinh quá. Tại sao nhà trường lại để học sinh nhảy múa tại phòng giáo viên rồi quay clip, đăng lên mạng xã hội như vậy? Thật không thể chấp nhận nổi".

Nữ sinh Tây Ninh bị dội bom khi mặc áo dài nhảy nhót phản cảm trên bàn làm việc giáo viên-3
Phản ứng của dân mạng.

Trước đó, mạng xã hội cũng tranh cãi kịch liệt về việc một nữ sinh diện áo dài trắng nhưng bên trong mặc đúng chiếc quần lót nhảy nhót ở những tư thế phản cảm.


Clip ghi lại sự việc.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-tay-ninh-mac-ao-dai-nhay-nhot-phan-cam-n-237633.html

hình ảnh phản cảm nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao