Nữ sinh THPT ở Hà Nội mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà lúc nửa đêm

Theo lời anh Phạm Đức Chính - bố ruột Uyên - cho biết, vào đêm 14/11, trước khi rời khỏi nhà, con gái ông không có biểu hiện gì bất thường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, 23h50 ngày 14/11, nữ sinh Phạm Xuân Uyên (SN 2003, học sinh trường THPT Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) rời khỏi nhà sau đó không thấy về nhà. 

Thông tin từ phía gia đình em Uyên được biết, người thân đã chia nhau đi tìm nhưng đến sáng nay (16/11) vẫn chưa thấy tung tích nữ sinh. 

Theo lời anh Phạm Đức Chính (47 tuổi, bố ruột Uyên) cho biết, vào đêm 14/11, trước khi rời khỏi nhà, con gái ông không có biểu hiện gì bất thường. Gia đình anh hiện đang tìm hiểu, xem lại camera an ninh xem Uyên có đi cùng với ai không. 

Nữ sinh THPT ở Hà Nội mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà lúc nửa đêm-1
Nữ sinh Phạm Xuân Uyên

"Gia đình tôi đang tìm hiểu xem con đi đâu. Từ lớp 1 đến lớp 10, Uyên đều là học sinh giỏi, gần đây học hành sa sút một chút. Sau sự việc gia đình tôi cũng đã báo chính quyền địa phương", anh Chính cho hay. 

Nhận được tin báo, Công an phường đã cùng gia đình rà soát các mối quan hệ của Uyên, hỏi thăm bạn bè chơi thân với nữ sinh, phát đi thông báo tìm kiếm. 

Được biết, nữ sinh cao khoảng 1m57, nặng 42kg, mặt tròn, tóc dài gần hết lưng, cắt mái phía trước, bên trái môi trên có nốt ruồi gần nhân trung.

Khi rời khỏi nhà, Uyên mặc áo sơ mi đuôi tôm cộc tay màu đen dài qua mông, quần màu đen, khoác áo đồng phục trường THPT Nhân Chính màu trắng phối xanh đen, chân đi dép nhựa hai quai song song. 

Nếu ai nhìn thấy nữ sinh Phạm Xuân Uyên ở đâu thì thông báo với gia đình anh Chính theo số điện thoại 0989.994.305. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-o-ha-noi-mat-tich-bi-an-sau-khi-roi-khoi-nha-luc-nua-dem-n-242341.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất