Nữ sinh trở nên kỳ dị vì đi làm đẹp

Với cặp lông mày kỳ dị, Megan Billingsley, 13 tuổi đang suy sụp vì nghĩ đến việc vết sẹo sẽ theo mình suốt đời và sự trêu chọc ác ý của bạn bè.

Theo Daily Mail, với mong muốn sở hữu cặp chân mày sáp sắc sảo như quảng cáo, Megan Billingsley, 13 tuổi, đến từ Anh đã tin tưởng giao phó gương mặt mình cho mỹ viện Selly Oak ở Birmingham. Megan hi vọng một chút thay đổi nhỏ trên gương mặt sẽ làm kì nghỉ hè của cô cùng gia đình trở nên tuyệt vời hơn.

Nữ sinh trở nên kỳ dị vì đi làm đẹp
Đôi lông mày biến dạng khiến gương mặt Megan trở nên phù nề, khó coi.

Thế nhưng, không những làm hỏng cặp chân mày của cô bé, thẩm mỹ viện còn đốt cháy cả vùng da trên mắt khiến Megan Billingsley bị bỏng, mặt sưng, vô cùng đau đớn. Cô bé đã khóc lóc dữ dội trước khi được bố dượng chuyển đến cơ sở y tế để khắc phục hậu quả, ngay khi kì nghỉ còn chưa kết thúc.

Megan nói: "Cháu đã tìm đến thẩm mỹ viện với hy vọng sở hữu hàng lông mày dài và rậm hơn. Nhưng giờ đây, cháu thà sống với cặp lông mày cũ đến suốt đời, còn hơn là đối diện với điều khủng khiếp đang tồn tại trên mặt mình".

Trước đó, hẩm mỹ viện đã đưa cho Megan một lọ kem và khuyên cô hãy thoa vào lông mày để tránh bị dị ứng nhưng tuyệt đối không được đi ra ngoài ánh sáng mặt trời vì nó sẽ bị phản ứng, gây ra tác dụng phụ.

Nữ sinh trở nên kỳ dị vì đi làm đẹp
Cặp lông mày cũ của Megan khá nhợt nhạt và mỏng.

Vì lí do đó, cô đã phải ở trong nhà trong suốt những ngày còn lại của kỳ nghỉ. Megan liên tục khóc lóc xin gia đình cho trở về. Nghĩ đến kì học sắp tới, cô bé 13 tuổi cảm thấy sợ hãi vì biết chắc rằng bạn bè sẽ trêu chọc.

Xem thêm Clip có thể bạn quan tâm



Hoảng hốt với gương mặt biến dạng của sao "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao