Nữ sinh trường y xinh đẹp bỏ mạng trên bàn mổ vì muốn "đẹp chuẩn" miệng rộng, cằm thon

Nữ sinh đã lựa chọn phòng khám tư nhân để mong muốn "trùng tu" nhan sắc nhưng không ngờ cô phải bỏ mạng ngay trên bàn phẫu thuật.


Maria Delyukina, 23 tuổi, một nữ sinh trường y đã lựa chọn phòng khám tư nhân ở Volgograd, miền Nam nước Nga để phẫu thuật chỉnh cằm và miệng để sở hữu vẻ đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, bất hạnh thay cô gái xinh đẹp đã tử vong ngay trên bàn phẫu thuật.
 
Theo đó, nữ sinh 23 tuổi đã tiến hành gây mê theo quy trình phẫu thuật, bất ngờ cô gái trẻ có dấu hiệu bị sốc phản vệ và ngay lập tức tình hình bị mất kiểm soát. Maria nhanh chóng tắt thở ngay trên bàn mổ trước sự kinh hoàng và bối rối của đội ngũ bác sĩ. 
 
"Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến cha mẹ của cô gái. Chúng tôi đã làm tất cả có thể. Bệnh viện đã thử phản ứng của cô gái trước khi tiêm. Tuy nhiên, cô gái vẫn bị sốc phản vệ", một bác sĩ tại phòng khám tư nhân cho biết.
 
người mẫu
Nữ sinh xinh đẹp sở hữu vóc dáng như người mẫu.
 
người mẫu
Cô gái muốn sở hữu chiếc miệng rộng, cằm nhọn như xu hướng làm đẹp hiện nay.
 
người mẫu
Bác sĩ cho biết cô gái bị sốc phản vệ.
 
Sốc phản vệ là một phản ứng dị ứng nghiêm trọng với một loại thuốc hay chất hóa hóa nào đó có thể gây ra các biến chứng hô hấp gây tử vong hoặc huyết áp thấp. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra chính xác nguyên nhân khiến cô gái trẻ tử vong.
 
Trước đây đã có nhiều trường hợp tử vong ngay trên bàn mổ khi nạn nhân tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu lại nhan sắc của mình. Người mẫu họ Hoàng (25 tuổi) tới trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc) nâng ngực, chỉnh mắt hôm 17/2/2016. Trong quá trình nâng ngực, cô bỗng gặp tình trạng tim đập bất thường, sau đó không thể qua khỏi. 
 
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cho hay họ nhận toàn bộ trách nhiệm về vụ việc. Theo Jiemian, trung tâm này và gia đình nạn nhân bước đầu thỏa thuận hòa giải.
 
mẫu
Người mẫu tử vong khi nâng ngực.

 

Theo TTVN


nữ sinh

Tin tức mới nhất