Hơn 1 phút 'quẩy' với thần thái sang chảnh, cô gái này đốn gục trái tim bao chàng trai vì quá xinh đẹp

Mai Linh cho biết, clip này do người khác quay lén khi cô tham gia một sự kiện âm nhạc vào năm 2017.

Mới đây, hình ảnh cô gái xinh đẹp vô tư nhảy trong một lễ hội âm nhạc nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Theo đó, không cần ăn mặc quá gợi cảm và lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng dưới ánh đèn sân khấu, nữ chính lại thu hút người đối diện với vẻ đẹp "không góc chết".


Cô gái xinh đẹp "quẩy" nhiệt tình trong một lễ hội âm nhạc đang thu hút sự quan tâm.

Hiện clip đã thu hút hơn 400 nghìn lượt xem sau chưa đầy 2 ngày đăng tải. Danh tính của cô gái cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Vương Mai Linh (sinh năm 1997, quê Nghệ An, sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Cách đây không lâu, cô gái từng gây bão khi cover ca khúc Yêu đương của Osad.

Từng nổi tiếng trong rất nhiều clip trên mạng xã hội nhưng Mai Linh vẫn không hết bất ngờ khi hình ảnh mới đây của mình nhận về nhiều sự quan tâm. Mai Linh cho biết: "Hình ảnh này được quay lại trong một lễ hội âm nhạc mình tham gia vào năm 2017. Chủ nhân của clip này 'quay trộm' từ rất lâu rồi nhưng phải đến khi mình cover ca khúc 'Yêu đương', anh ấy đã ghép nhạc và đăng tải lên mạng xã hội".

Linh cũng khẳng định hình ảnh trên được quay hoàn toàn tự nhiên bởi cô không hề biết có người đang ghi hình mình. Phải tới khi clip này xuất hiện trên mạng xã hội, cô mới biết được sự tồn tại của nó.


Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp của Mai Linh

Bản thân là người năng động, đam mê nghệ thuật, nữ sinh trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội từng tham gia không ít MV ca nhạc. Trước đó, Linh từng thu hút sự chú ý khi có mặt trong MV “Ngày nhập ngũ” của thánh chế Đỗ Duy Nam.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười duyên đáng yêu, hiện Facebook của Mai Linh đang có hơn 60 nghìn người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface cover giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất