Nữ streamer đình đám game Việt lộ clip 18+, cầu xin MXH ngừng share link

"Thay vì xin link hay tò mò, hãy report hết những clip phát tán vì một cộng đồng trong sạch".

Mạng xã hội hiện xôn xao thông tin một nữ streamer trẻ tuổi và nổi tiếng bị lộ clip nhạy cảm. Theo tìm hiểu, cô gái này tên thật là N.H (sinh năm 1999), hiện đầu quân cho một công ty chuyên đào tạo streamer game.

Nữ streamer đình đám game Việt lộ clip 18+, cầu xin MXH ngừng share link-1

Tuy mới bén duyên với nghề streamer một thời gian ngắn, song nữ streamer này được xem là cái tên thân quen của cộng đồng game thủ. Sự việc lần này là "tai nạn" bất ngờ của nữ streamer cũng như của công ty quản lý.

Nữ streamer đình đám game Việt lộ clip 18+, cầu xin MXH ngừng share link-2

Nữ streamer đình đám game Việt lộ clip 18+, cầu xin MXH ngừng share link-3
Nữ streamer đình đám game Việt lộ clip 18+, cầu xin MXH ngừng share link-4
Ngoài việc sở hữu channel YouTube hơn 150.000 người đăng ký, nữ streamer này còn vô cùng nổi tiếng trên Tiktok với gần 2 triệu người theo dõi.

Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, nữ streamer này rơi vào trạng thái suy sụp. Trên fanpage của cô nàng đã đăng tải một dòng trạng thái kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

"Hiện tại *** đang phải chịu một cú sốc cực lớn. Sự việc hoàn toàn không phải mong muốn của em và người trong cuộc. Mong anh chị em cộng đồng mạng đừng phát tán clip của *** nữa. Thay vì xin link hay tò mò, hãy giúp em ấy report hết những clip phát tán vì một cộng đồng trong sạch".

Nữ streamer đình đám game Việt lộ clip 18+, cầu xin MXH ngừng share link-5
Bài đăng mới của nữ streamer thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-streamer-dinh-dam-lo-clip-18-cau-xin-mxh-ngung-share-link-n-250604.html

streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao