Nữ streamer lộ clip 18+ livestream trở lại, tuyên bố 'khóa mồm' bất cứ ai khơi chuyện cũ

Sau khi trải qua cú sốc liên quan đến vụ lộ clip, nữ streamer đã bình tâm quay trở lại và có biện pháp mạnh tay với những ai cố tình khơi lại chuyện cũ.

Sau scandal được xem là chấn động làng game Việt nói chung cũng như cộng đồng Liên Quân nói riêng, nữ streamer bị lộ clip đã có những động thái trở lại vô cùng mạnh mẽ. Sau khi vụ lộ clip bị lộ ra vài ngày, nữ streamer này đã quay trở lại livestream và cho thấy được sức mạnh của bản thân để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Nữ streamer lộ clip 18+ livestream trở lại, tuyên bố khóa mồm bất cứ ai khơi chuyện cũ-1

Tuy nhiên, nỗ lực đến từ một phía nữ streamer thì có lẽ là không đủ. Bởi lẽ trong mỗi buổi livestream, hàng loạt người xem vẫn lôi chuyện cũ ra nhắc lại và có những bình luận tương đối bậy bạ và phản cảm.

Trước tình cảnh này, nữ streamer đành phải ra một tuyên bố công khai trên livestream của mình "Mọi người ghé kênh xem được thì rất cảm ơn. Còn cmt (bình luận) bậy bạ thì mod block không báo trước ạ! Cảm ơn mọi người, chúc mọi người ăn Tết vui vẻ".

Nữ streamer lộ clip 18+ livestream trở lại, tuyên bố khóa mồm bất cứ ai khơi chuyện cũ-2
Không thiếu những bình luận bậy bạ tục tĩu trên livestream của nữ streamer

Có thể thấy, đây là hành động mạnh tay và quyết liệt của nữ streamer trong việc bảo đảm cho luồng livestream của mình thực sự văn minh và "sạch". Hành động này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của không ít khán giả cũng là fan trung thành của nữ streamer.

Tuy nhiên, thì đâu đó vẫn xuất hiện những bình luận tương đối phản cảm và có lẽ phải lâu nữa thì người xem mới quên đi được câu chuyện này.

Nữ streamer lộ clip 18+ livestream trở lại, tuyên bố khóa mồm bất cứ ai khơi chuyện cũ-3
Nữ streamer đã phải trải qua một cú sốc rất lớn

Sự việc này quả thực đáng tiếc đối với bản thân nữ streamer khi trước đó, cô nàng là một trong những "ngôi sao mới" của cộng đồng Liên Quân Mobile cũng như streamer Việt. Sở hữu kênh TikTok lên tới gần 2 triệu người theo dõi, có thể thấy được sự nổi tiếng của nữ streamer này trong lòng game thủ Liên Quân là rất lớn.

Hy vọng nữ streamer sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khủng hoảng, đối mặt với những bình luận tiêu cực để trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-streamer-lo-clip-18-da-livestream-tro-lai-tuyen-bo-se-khoa-mom-bat-cu-ai-bay-ba-khoi-lai-chuyen-cu-162210902125221984.htm

streamer

Tin tức mới nhất