Clip: Nữ tài xế đạp nhầm chân ga tông vào 2 mẹ con, bé gái văng xa, nằm bất động

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắcnữ tài xế nghi đạp nhầm chân ga tông trúng 2 mẹ con, bé gái bị hất văng xa nhiều mét, nằm im bất động khiến người xem kinh hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ tài xế xe ô tô tông loạn xạ trong khu chung cư khiến nhiều người sợ hãi.

Được biết, vụtai nạn trên xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 18/4 tại Chung cư 9 View - Đường 18A, Phước Long B, TP Thủ Đức.

Vụ việc được camera an ninh của chung cư ghi lại. Cụ thể, một chiếc xe ô tô 7 chỗ từ hầm chung cư chạy ra, lao nhanh về hướng công viên có nhiều người đang vui chơi.

Nhận thấy chiếc xe mất lái, 1 vài người đã kịp chạy đi nhưng 1 số người vẫn bị tông trúng. Đặc biệt chiếc xe đã tông trúng người phụ nữ và đứa con gái 5 tuổi đang đứng trên lề khiến cả hai mẹ con văng xa, đứa bé nằm im bất động.

Chiếc xe tiếp tục lao lên vỉa hè nhà dân, tông vào một cây xanh và bộ ghế đá rồi mới dừng lại.

 

Clip: Nữ tài xế đạp nhầm chân ga tông vào 2 mẹ con, bé gái văng xa, nằm bất động-1

Clip: Nữ tài xế đạp nhầm chân ga tông vào 2 mẹ con, bé gái văng xa, nằm bất động-2Clip: Nữ tài xế đạp nhầm chân ga tông vào 2 mẹ con, bé gái văng xa, nằm bất động-3
Bé gái cùng người phụ nữ bị tông trúng. Bé gái sau đó được nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân chứng kiến vụ việc hốt hoảng chạy đến kiểm tra tình trạng những người bị tông trúng. Rất may mọi người đều không bị thương, chỉ có bé gái bị hất văng nhiều mét bất tỉnh và 1 người phụ nữ mặc áo đen bị thương ở chân.

Được biết, tài xế lái chiếc ô tô trên là một người phụ nữ khoảng 40 tuổi. Đại diện Công an TP Thủ Đức cho biết theo thông tin ban đầu, nguyên nhân có thể do người phụ nữ đạp nhầm chân ga.

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Clip: Nữ tài xế đạp nhầm chân ga tông vào 2 mẹ con, bé gái văng xa, nằm bất động-4
Người phụ nữ được cho là gây ra tai nạn.

Clip: Nữ tài xế đạp nhầm chân ga tông vào 2 mẹ con, bé gái văng xa, nằm bất động-5
Chiếc xe tông nát bộ ghế đá dưới sân chung cư.

MT
Theo Vietnamnet


nữ tài xế tai nạn

Tin tức mới nhất