Nữ tài xế thách thức đâm chết công an tiếp tục vừa livestream vừa uống bia: 'Mạng người rẻ lắm'

Người phụ nữ đi ô tô đòi đâm chết người lại tiếp tục gây phẫn nộ với livestream uống bia lái xe, phát ngôn ngông cuồng: "Em đang mua bằng lái. Mua xong là sẽ đâm chết ít nhất 2 đứa. Mạng người đền rẻ lắm".

Ngày hôm nay (2/1/2020), người phụ nữ từng nổi tiếng mạng xã hội khi livestream lái xe trong tình trạng say xỉn lại tiếp tục đòi đâm chết người. Thậm chí chị ta còn thách thức công an nếu ra chặn xe cũng... "đâm chết luôn".

Được biết, người phụ nữ này là "nữ đại gia gốm" ở Bát Trang - Đỗ Thị Kim Ngân (hay còn gọi là Ngân "Gốm"). Chị ta thường xuyên livestream trong tình trạng say xỉn và thách thức dư luận. 

Với ý nghĩ: "Tính mạng chúng mày mấy trăm triệu, một tỉ ấy gì. Đáng ranh gì, vài đồng bọ", Ngân "Gốm" khiến nhiều người phải ghê sợ.

 
Ngân Gốm từng gào rú, vừa lái xe lạng lách vừa quay livestream, đòi đâm bất cứ ai cản đường vào ngày 16/12/2019

Nữ tài xế thách thức đâm chết công an tiếp tục vừa livestream vừa uống bia: Mạng người rẻ lắm-1
Một cư dân mạng bức xúc lên tiếng

Những tưởng hành động ngông cuồng này sẽ chấm dứt ngay khi bị dư luận lên án, thế nhưng hôm nay (2/1/2020), người phụ nữ này tiếp tục đăng tải đoạn clip vừa lái xe trên đường vừa uống bia hết sức phản cảm.

Cụ thể, nữ tài xế vừa lái ô tô bằng 1 tay, tay kia cầm lon bia đưa lên miệng uống. Không những thế, trong ô tô của Ngân "Gốm" còn mở nhạc rất lớn.


Ngày 2/1/2020, Ngân Gốm vừa lái xe vừa uống bia

Trước đó, vào ngày 22/12/2019, "Ngân Gốm" cũng livestream trên Facebook cá nhân cảnh vừa lái xe vừa phát ngôn ngông cuồng, liên tục đe doạ đâm chết người. "Phải đâm chết 1 đứa mới làm gương được, ít ra phải đâm chết 2, 3 đứa liền, các anh chị nghĩ là nên đâm chết con trai hay con gái? Mạng người nó đơn giản, đâm là phải chết!".

Khuôn mặt xinh đẹp nhưng người phụ nữ này liên tục có phát ngôn cợt nhả, đe doạ và xem thường mạng người. "Chờ em đang mua cái bằng rồi, à quên em thi cái bằng rồi, có bằng đâm chết người mạng đền rẻ lắm!".

 
Ngày 22/12/2019, Ngân Gốm livestream khi lái xe. Câu cửa miệng nữ đại gia xinh đẹp này là "mạng người rẻ lắm".

Hiện những đoạn clip này vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội và khiến cộng đồng vô cùng bức xúc. Nhiều người thắc mắc, không hiểu tại sao Ngân Gốm vi phạm giao thông nhiều lần, còn đòi đâm chết người nhiều lần mà cơ quan chức năng chưa vào cuộc?

MT 
Theo Vietnamnet


nữ tài xế vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất